Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Thông báo về khóa học chuyên đề do Jetro và ĐHNT tổ chức

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Thông báo về khóa học chuyên đề do Jetro và ĐHNT tổ chức.

 

1. Mục đích của khóa học:
Thông qua các bài giảng về tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, các vấn đề tồn tại, nhu cầu nguồn nhân lực, triển vọng trong tương lai... của 8 doanh nghiệp hàng đầu trong số các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam dành cho đối tượng sinh viên năm thứ 4 của trường ĐHNT, các sinh viên sẽ được tăng cường nhận thức, hiểu biết về thực trạng và mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản; có thêm nhiều thông tin hữu ích đối với việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Mặt khác, thông qua quá trình nghe giảng, phát biểu, báo cáo thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Nhật, năng lực nghe, nói, viết, thuyết trình bằng tiếng Nhật của các sinh viên sẽ được nâng cao.
Thông qua chương trình này, hoạt động giao lưu giữa các doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Nhật Bản sẽ được thúc đẩy, quan hệ kinh tế giữa hai nước sẽ trở nên gắn bó hơn. Đồng thời, khóa học sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực trẻ sẽ gánh vác tương lai của hai nước.

2. Thông tin khóa học:
① Thời gian: ngày 2, 9, 16, 23 tháng 11 năm 2019 (các thứ 7), từ 8:30~12:00, mỗi ngày 2 bài giảng, tổng cộng 8 bài giảng, mỗi bài dài 90 phút gồm 60 phút nghe giảng và 30 phút thảo luận hỏi đáp..

② Địa điểm: Phòng A505, nhà A, Trường Đại học Ngoại thương

③ Thời gian tập trung, địa chỉ liên lạc: Phải có mặt tại phòng học trước thời gian bắt đầu bài giảng 10 phút (Trong trường hợp cần liên hệ khẩn cấp thì liên hệ với giáo viên Khoa tiếng Nhật tham gia hỗ trợ giờ học ngày hôm đó, có tên và số điện thoại ghi ở bảng phía dưới).

④ Ngôn ngữ: Tài liệu và nội dung bài giảng bằng tiếng Nhật. Có thể 1 phần bằng tiếng Việt (chiếm không quá 15% tổng thời lượng)

3. Ghi chú:
・Đây là bài giảng được phản ánh vào điểm môn học chính thức của sinh viên, do đó các đối tượng không phải là sinh viên của Nhà trường sẽ không được tham gia.
・Dự kiến sau trung tuần tháng 1/2020 sẽ tổ chức Lễ trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các sinh viên.