Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ Khai giảng lớp kế toán sổ kép Nhật Bản năm 2019

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 12/08/2019, Hiệp hợp phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam (ABPV) và Khoa Tiếng Nhật - trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp tổ chức Lễ Khai giảng lớp kế toán sổ kép Nhật Bản cho sinh viên khóa 55 khoa Tiếng Nhật. 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa tiếng Nhật cùng toàn thể các bạn sinh viên khóa 55 Khoa Tiếng Nhật và khách mời. Về phía Hiệp hội phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam có Ông Kenichiro Ohtake - Chủ tịch Hiệp hội, Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Nhật Bản, Ông Tamagawa Masayuki – Cố vấn của Hiệp hội và các chuyên gia giảng dạy.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Hiệp hội đồng thời nhiệt liệt chào mừng toàn thể các bạn sinh viên khóa 55 Khoa Tiếng Nhật. PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định việc triển khai đào tạo tiếng Nhật ở trường Đại học Ngoại thương là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện, và là đơn vị đầu tiên đưa chương trình đào tạo kế toán cho sinh viên Khoa Tiếng Nhật từ năm 2010. Đây là một trong những thế mạnh rất lớn cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương, góp phần nâng cao năng lực, tạo lợi thế tốt cho các em khi tốt nghiệp và làm cho các công ty nước ngoài.

Ông Kenichiro Ohtake - Đại diện của Hiệp hội phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam phát biểu cảm ơn

Đại diện của Hiệp hội đã gửi lời cảm ơn tới Nhà trường, ông Kenichiro Ohtake khẳng định việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với trường Đại học Ngoại thương và phát triển các chương trình đào tạo kế toán với Nhà trường là một trong những bước phát triển quan trọng nhất của hiệp hội. Ông cũng hy vọng rằng, sau khóa học này các bạn sinh viên sẽ thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm tốt cho sự nghiệp tương lai của các bạn sinh viên. Ông tin tưởng với trình độ học vấn cao, khả năng tiếp thu nhanh của các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương thì chất lượng đầu ra đạt được sẽ rất tốt, tạo lợi thế cạnh tranh lớn khi đăng ký ứng tuyển tại các doanh nghiệp nước ngoài và các doanh nghiệp Nhật Bản.

Một số hình ảnh của Lễ Khai giảng

Kết thúc lễ khai giảng, các bạn sinh viên khóa 55 Khoa Tiếng Nhật cũng đã có những giờ học rất bổ ích dưới sự dẫn dắt của chuyên gia giảng dạy của Hiệp hội.