Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Triển khai công tác tư vấn tuyển sinh trên nhiều phương tiện - Trường Đại học Ngoại thương mở group dành cho các Ftuers tương lai

2020

Kì thi đại học đã không còn xa. Các sĩ tử chắc hẳn đang có vô vàn những câu hỏi, những thắc mắc và băn khoăn có thể chưa được giải đáp. Hướng tới mục tiêu tư vấn tuyển sinh trên nhiều phương tiện, bên cạnh các chuỗi sự kiện tư vấn tuyển sinh, mỗi năm trường Đại học Ngoại Thương thành lập một group trên Facebook dành cho các bạn học sinh mong muốn trở thành sinh viên Ngoại thương trong tương lai. Và group năm nay có tên là “K59 FTUer - Ride the waves!”.

 

Tiếp nối thành công của Group "K53 - Here I come", "K54 - Keep moving forward", "K55 - Believe in your dream", "K56 FTUer - Run free and fearless!", Group "K57 FTUer - Raise the sail!", Group “K58 FTUer - All aboard!”, Group “K59 FTUer - Ride the waves!” đã được lập ra vào tháng 01/2020 với mục tiêu:
Giải đáp các thắc mắc và đem đến những thông tin chính xác nhất về quy chế tuyển sinh 2020, các chuyên ngành đào tạo hiện nay của trường Đại học Ngoại Thương.
Các em được trực tiếp trò chuyện và chia sẻ cùng các thầy cô và anh chị của trường.
Chia sẻ các phương pháp học tập và kinh nghiệm của chính các anh chị FTUer đi trước.
Giải tỏa áp lực, chia sẻ niềm vui nỗi buồn và tiếp thêm động lực cho các sĩ tử trước kì thi quan trọng nhất.

Link group: xem tại đây!

Tính đến nay, Group đã có hơn 3200 thành viên và nhận được sự chào đón nồng nhiệt tình đến từ những K59 FTUer tương lai. Mỗi ngày, Group K59 luôn đăng tải những câu hỏi, những bài chia sẻ nhiều cảm xúc đến từ các em học sinh và trong tương lai, chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì là một kênh giao lưu không chỉ giữa sinh viên FTU và các em học sinh, mà còn là nơi gặp gỡ của các sĩ tử đang cùng ấp ủ giấc mơ Ngoại thương!

Theo dõi và cập nhật các thông tin chi tiết tại:
Website nhà trường: http://ftu.edu.vn
Website Phòng Quản lý đào tạo: http://qldt.ftu.edu.vn
Fanpage FTU FORUM: Link!
Group K59 - Ride the waves!: Link!