Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Hơn 32.000 lượt thí sinh, phụ huynh theo dõi livestream tư vấn ngưỡng điểm và điều kiện xét tuyển năm 2020 của trường ĐHNT

2020

Ngày 29/08/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi livestream tư vấn ngưỡng điểm và điều kiện xét tuyển đại học năm 2020.

Tham dự buổi tư vấn có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT cùng các thầy cô giáo đại diện cho CSQN, các Khoa, Trung tâm có chức năng tuyển sinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 32.000 lượt các bạn học sinh và phụ huynh theo dõi buổi livestream để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn về ngưỡng điểm và điều kiện xét tuyển đại học theo phương thức 3 và 4, từ đó các thí sinh có thể có thêm nhiều căn cứ để đưa ra các quyết định điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đồng thời tìm hiểu kĩ hơn về các ngành và chuyên ngành dự định đăng ký để phù hợp với điểm số đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua và phù hợp với nguyện vọng, sở trường cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Phần tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều thắc mắc được đưa ra. Tất cả các băn khoăn đã lần lượt được các thầy cô trong BGH, Phòng QLĐT, CSQN, các Khoa, Trung tâm chức năng giải đáp thấu đáo. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển sao cho hợp lý, sớm trở thành những FTUers K59 trong tương lai không xa.