Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao giải Kỳ thi Olympic Toán cấp trường năm học 2018 - 2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 28/3/2019, Khoa Cơ bản đã tổ chức Lễ trao giải cho Kỳ thi Olympic Toán cấp trường năm học 2018 - 2019.

 Đến dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng QLĐT; TS. Phùng Duy Quang - Trưởng Khoa Cơ bản; các thầy cô Khoa Cơ bản, các sinh viên đạt giải tại kỳ thi và đông đảo sinh viên yêu Toán của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã khẳng định các hoạt động của sinh viên Nhà trường ở các sân chơi trí tuệ luôn được Nhà trường quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ để các em phát huy năng lực và sức sáng tạo của mình. Tại các kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc hàng năm, sinh viên trường ĐHNT luôn gặt hái được nhiều thành tích cao. Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó, kỳ thi Olympic Toán để tuyển chọn đội tuyển Olympic Toán trường ĐHNT tham dự Kỳ thi Olympic Toán toàn quốc đã được nâng lên trở thành kỳ thi cấp trường từ năm 2018. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Nhà trường cũng như các thầy cô đối với niềm đam mê Toán học của các em sinh viên Nhà trường.

Tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang, TS. Phạm Thu Hương và TS. Phùng Duy Quang đã lần lượt trao giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên đạt giải trong kỳ thi năm nay.