Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Khai giảng chương trình đào tạo từ xa bậc Cử nhân theo mô hình tiên tiến FTU - TOPICA khóa 7 tại Hà Nội và khóa 5 tại cơ sở II TP. HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 23/04/2019, Khoa ĐTTT&PTNN đã tổ chức Lễ Khai giảng chương trình đào tạo từ xa bậc cử nhân theo mô hình tiên tiến khóa 7 tại Hà Nội và khóa 5 tại TP. HCM.

 Tham dự buổi lễ tại Hà Nội có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hoàng Xuân Bình – Trưởng Khoa Đào tạo trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp, Thường trực Ban chỉ đạo chương trình đào tạo từ xa, lãnh đạo một số đơn vị cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và các sinh viên khóa 7 của chương trình. Tại Cơ sở II TP. HCM có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc CS II cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và các sinh viên khóa 5 của chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình đào tạo từ xa bậc cử nhân theo mô hình tiên tiến. Cô khẳng định chương trình này là chương trình đào tạo chất lượng cao với đội ngũ giảng viên, hệ thống bài giảng, cơ sở vật chất đạt chuẩn, đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Tuy nhiên PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng cho rằng trước mắt các sinh viên sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi bản lĩnh và quyết tâm rất lớn để hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo. Để làm được như vậy, mỗi sinh viên phải xác định được cho mình một tâm thế vững vàng, xây dựng kế hoạch và phương pháp học tập hiệu quả. Nhà trường cam kết sẽ hỗ trợ các em hết mình.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA – đối tác phát triển của Nhà trường vì sự đồng hành với Nhà trường trong suốt thời gian qua để xây dựng và đưa vào triển khai chương trình đào tạo mới này. Đây sẽ là nền tảng vững chắc đảm bảo cho sự thành công của chương trình trong nhiều khóa tiếp theo.

PGS, TS Hoàng Xuân Bình công bố quyết định trúng tuyểnTân sinh viên phát biểu tại buổi lễ

Tân sinh viên phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy tặng hoa tân sinh viên

Giao lưu giữa đại diện Nhà trường, Topica, giảng viên doanh nghiệp và sinh viên

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai giảng đã diễn ra buổi giao lưu, trò chuyện, chia sẻ giữa đại diện Nhà trường, Topica, giảng viên doanh nghiệp và sinh viên về kinh nghiệm học tập hiệu quả, lợi ích của phương pháp học tập E-learning, vai trò của cố vấn học tập...

ThS Trần Đình Huyên công bố quyết định trúng tuyển

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu tại buổi lễ

Tân sinh viên phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh tặng hoa tân sinh viên

Giao lưu giữa đại diện Nhà trường, Topica, giảng viên doanh nghiệp và sinh viên