Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao học bổng TOTO năm 2018

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 04/09/2018 Công ty TOTO Việt Nam đã tổ chức lễ trao Học bổng cho 2 sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Tham dự buổi lễ về phía Công ty TOTO có Ngài Yamasaki Masao – Tổng Giám đốc công ty TOTO Việt Nam; ông Lưu Đức Anh – Giám đốc Công ty; các cựu sinh viên Nhà trường đang làm việc tại công ty, cùng các công nhân viên. Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Liên Hà – Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, ThS. Lê Phương Hà - Phó trưởng Phòng Truyền thông & QHĐN, cùng 2 sinh viên được trao học bổng của nhà trường.

 PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty TOTO Việt Nam đã dành những suất học bổng rất ý nghĩa để động viên sinh viên Nhà trường đã có những thành tích nổi bật trong hoạt động học tập và các công tác xã hội. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy bày tỏ ấn tượng với các hoạt động xã hội vì cộng đồng mà công ty đã làm được trong thời gian qua đặc biệt phải kể đến việc xây mới và cải tạo 4 trường học cho các em học sinh ở những vùng có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này của công ty không chỉ mang ý nghĩa nhân văn lớn mà còn có sức lan tỏa sâu rộng. Cô Phó Hiệu trưởng mong rằng sự hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và Công ty TOTO Việt Nam sẽ ngày càng phát triển có chiều sâu hơn hơn trong nhiều lĩnh vực, không chỉ là trao các học bổng mà còn các hoạt động đào tạo và hoạt động cộng đồng.

 Ngài Yamasaki – Tổng Giám đốc công ty TOTO Việt Nam trao học bổng cho 2 sinh viên xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương

Đồng phát biểu tại buổi lẽ, Ngài Yamasaki – Tổng Giám đốc công ty TOTO Việt Nam nhấn mạnh văn hóa của công ty TOTO Việt Nam được tiếp thu rất nhiều từ người dân Việt Nam đó là văn hóa của lòng biết ơn. Vì vậy, Ngài Yamasaki cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Nhà trường, vì từ những hành động dù là nhỏ nhất của các bạn sinh viên trong các hoạt động vì cộng đồng cũng là động lực to lớn thúc đẩy cho công ty. Qua đó, các việc làm vì cộng đồng được công ty hiện thực hóa cũng là các hoạt động giúp đỡ các em học sinh, và giúp các bạn sinh viên có thêm niềm tin. Ông cho rằng, trách nhiệm của công ty không chỉ dựa vào việc phát triển kinh doanh mà còn phải vì sự phát triển bền vững và phát triển cộng đồng. Vì vậy, ông cũng tin tưởng việc trao học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội là bước khởi đầu cho việc lan tỏa các các giá trị vô hình tới cộng đồng đặc biệt khi có các đơn vị như trường Đại học Ngoại thương đồng hành.

Hình ảnh buổi lễ trao học bổng

Cũng tại buổi lễ, hai sinh viên đã có phần thuyết trình về bản thân, các thành tích học tập và các hoạt động xã hội các em đã thực hiện được trong thời gian vừa qua. Qua các hoạt động trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học và xã hội các bạn sinh viên đã từng bước trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Hai sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Toto vì suất học bổng có ý nghĩa và giá trị xã hội - nhân văn cao. Bày tỏ xúc động khi được trao học bổng, 2 sinh viên hứa sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.