Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Sinh viên gửi lời tri ân tới các thầy cô nhân ngày 20/11/2016

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đại diện toàn thể sinh viên của trường Đại học Ngoại thương em Phạm Trung Thông, sinh viên khóa 53 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã có bài phát biểu vô cùng ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các em đối với công lao của các thầy cô trong trường.

BÀI PHÁT BIỂU KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2016

Kính thưa PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường,
Kính thưa các thầy cô nguyên lãnh đạo nhà trường,
Kính thưa các thầy cô trong Ban giám hiệu,
Kính thưa quý vị đại biểu,
Kính thưa các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và toàn thể các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương!
Em là Phạm Trung Thông, sinh viên khóa 53 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Hôm nay, nhân dịp kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước nói chung và trường ĐH Ngoại Thương nói riêng, em rất vinh dự được thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Thương gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới các thầy cô giáo trong ngày lễ long trọng này.
Trước tiên em xin kính chúc quý vị đại biểu cùng quý thầy cô sức khỏe, thành đạt trong công việc, kính chúc các thầy giáo, cô giáo ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người, chúc các bạn sinh viên luôn học tập và hoạt động thật tốt.
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là dịp để chúng em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô, tiếp tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam: “Tôn sư trọng đạo – Uống nước nhớ nguồn.” Sự cao quý, sự thiêng liêng của nghề giáo đã thấm đượm trong ký ức của chúng em qua những câu ca dao, qua lời ru của mẹ, qua những lời dạy của cha, qua những điều tốt đẹp nhất mà các thầy cô đã dành cho chúng em.
“Sang sông phải bắc cầu kiều,
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”
hay
“Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy
Gắng công mà học có ngày thành danh”
Kính thưa các thầy cô giáo,
Chúng em luôn tự hào là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương, là học trò của những thầy cô “không có tuổi”, luôn trẻ trung, luôn năng động. Chính sự cởi mở, sự chân tình từ các thầy cô đã tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện mà ở đó chúng em được phát huy được khả năng của mình, để chúng em có thể mạnh dạn thể hiện được những cá tính, những tố chất của mỗi con người. Chúng em tin rằng không ở đâu có được môi trường cởi mở, thân thiện và nhiều màu sắc như ở trường Đại học Ngoại thương.
Chính thầy cô là người truyền lửa, là người chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho chúng em vững bước vào đời và giúp đỡ chúng em thành công trên con đường học vấn. Các thầy cô luôn là những người cha, người mẹ thứ hai đối với thế hệ sinh viên chúng em, là người dìu dắt và chỉ bảo chúng em từ những điều nhỏ nhất. Để đáp lại những công lao to lớn đó, chúng em xin hứa sẽ luôn phấn đấu học tập và không ngừng trau dồi đạo đức, phát triển những kỹ năng quan trọng để xứng danh sinh viên trường ĐH Ngoại Thương.
Một lần nữa em xin thay mặt các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, xin cảm ơn các thế hệ thầy, cô đã và đang dạy cái Tâm, cái Trí để chúng em vững bước vào đời, mở cho chúng em cánh cửa bước đến tương lai trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế của đất nước. Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe và bùng cháy ngọn lửa của nhiệt huyết và tài năng để tiếp tục sự nghiệp giáo dục vẻ vang!!
Em xin chân thành cám ơn!

Các em sinh viên tặng hoa tri ân PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Các em sinh viên tặng hoa tri ân PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Các em sinh viên tặng hoa tri ân PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Các em sinh viên tặng hoa tri ân PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương