Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại học Angelo State, Hoa Kỳ công bố quỹ học bổng trị giá 400.000 USD dành cho các sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Học bổng - Việc làm

Đại học công lập Angelo State, Hoa Kỳ - một trong những đối tác quốc tế đáng tin cậy của Trường ĐH Ngoại thương được thành lập từ năm 1928 với khoảng 10,000 sinh viên.

Theo Princeton Review, trường nằm trong Top 15% "Các trường đại học tốt nhất" ở Hoa Kỳ trong 08 năm liên tiếp. Khu ký túc xá của ASU xếp thứ 5 toàn quốc về chi phí hợp lý và mức độ an toàn. Đại học Angelo State đã được kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín như: Hội Đồng Ủy Ban Trường Đại Học Phía Nam (SACS); Ủy Ban Tài Trợ Cho Các Đơn Vị Và Chương Trình Đào Tạo Kinh Doanh (ACBSP).
Vào ngày 13/04/2018, đoàn làm việc từ ĐH Angelo State, Hoa Kỳ đại diện bởi GS. Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Ngoại thương. Tiếp đoàn có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương và PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương.

PGS. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương (bên trái) và TS. Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State, Hoa Kỳ (bên phải) 

Trong buổi làm việc, TS. Won-Jae Lee đánh giá cao khả năng ngoại ngữ, sự năng động và năng lực học tập của các em sinh viên trường ĐH Ngoại thương đang học tập tại ĐH Angelo State, Hoa Kỳ. Do đó, đại diện cho ĐH Angelo State, Hoa Kỳ, PGS. TS Won-Jae Lee dành tặng quỹ học bổng CARR trị giá 400.000 USD cho trường ĐH Ngoại thương – trong đó mỗi sinh viên của nhà trường sẽ được giảm 60% học phí trong suốt thời gian học tập tại ĐH Angelo State, Hoa Kỳ.
Quỹ học bổng CARR được Robert G. Carr và vợ ông là Nona K. Carr để lại từ nguồn lợi dầu mỏ, khí đốt và khoáng vật từ các tập đoàn sản xuất dầu mỏ tại 16 Hạt phía Tây Texas. Quỹ học bổng được ủy thác trao tặng học bổng cho ĐH Angelo State. Tài sản của Quỹ Carr hiện đã vượt quá 130 triệu USD và được bảo trợ bởi Tổ chức giáo dục Ellacy Global Education (EGE).
Đánh giá cao thiện chí của trường đối tác, PGS. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường thể hiện mong muốn tiếp tục xây dựng và củng cố quan hệ hợp tác lâu dài với ĐH Angelo State, Hoa Kỳ.
(Từ trái qua) PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế; Bà Ella Nguyễn – Chủ tịch Tổ chức giáo dục Ellacy Global Education (EGE) – PGS. TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương – TS. Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State, Hoa Kỳ; Ông Cường Nguyễn – Giám đốc đồng sáng lập Tổ chức EGE
Cũng nhân chuyến làm việc, PGS. TS. Won-Jae Lee đã có buổi Công bố Quỹ học bổng trị giá 400.000 USD cho các em sinh viên của trường ĐH Ngoại thương. Bên cạnh việc được giảm 60% học phí cho mỗi năm học tại Hoa Kỳ, các em sẽ được hưởng chế độ miễn phí nhà ở khi tham gia kỳ học hè. Các em sinh viên với thành tích học tập xuất sắc cũng sẽ được hưởng học bổng CARR của ĐH Angelo State trị giá lên tới 2500 USD/năm.


TS. Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State công bố quỹ học bổng cho các em sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Các em sinh viên chăm chú lắng nghe 

Trong tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với ĐH Angelo State, Hoa Kỳ, đưa giấc mơ du học Mỹ vào trong tầm tay của các em sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương.