Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo khoa học tại Cơ sở Quảng Ninh: “Giải pháp cải thiện năng lực Logistics và khuyến nghị cho tỉnh Quảng Ninh”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Trong khuôn khổ đề tài cấp tỉnh Quảng Ninh, ngày 12/04/2019, tại Cơ sở Quảng Ninh, Trường đại học Ngoại thương tổ chức hội thảo: “Giải pháp cải thiện năng lực Logistics và khuyến nghị cho tỉnh Quảng Ninh”.

Tham dự Hội thảo, về phía khách mời có đại diện các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh: Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương; Sở Khoa học – Công nghệ và đại diện Cảng Cái Lân Tỉnh Quảng Ninh.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có: TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; TS. Bùi Duy Linh – Chủ nhiệm  nhiệm vụ KHCN tỉnh Quảng Ninh, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, các anh chị học viên và sinh viên Nhà trường.

TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu khai mạc Hội thảo khoa học tại Cơ sở

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Phúc Hiền đã chỉ ra tầm quan trọng của Logistics đối với tỉnh Quảng Ninh và mong muốn Hội thảo đưa ra được nhiều giải pháp cũng như khuyến nghị cho tỉnh Quảng Ninh để cải thiện năng lực Logistics.

Các diễn giả trình bày tham luận tai Hội thảo khoa học

Tại Hội thảo các đại biểu đã trình bày các tham luận và đưa ra được nhiều ý kiến tập trung làm thế nào để cải thiện năng lực cạnh tranh logistics cho tỉnh Quảng Ninh. Đại diện nhóm nghiên cứu, TS. Bùi Duy Linh đã cảm ơn những ý kiến đóng góp sâu sắc, tâm huyết từ phía các đại biểu tham dự Hội thảo, trên cơ sở đó, Nhóm nghiên cứu sẽ có những hướng đi và chiến lược tốt và đầy đủ hơn cho sự phát triển ngành Logistic của tỉnh Quảng Ninh nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu và sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh và vùng kinh tế trọng điểm Đông Bắc.