Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo “Đầu tư thiên thần”, Mạng lưới Đầu tư Đổi mới toàn cầu thông qua Khoa học và Công nghệ (GIST Investor)

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 25/03 vừa qua, Hội thảo “Đầu tư thiên thần”, Mạng lưới Đầu tư Đổi mới toàn cầu thông qua Khoa học và Công nghệ (GIST Investor) là ngày đào tạo và thảo luận chuyên sâu về Đầu tư thiên thần được tổ chức bởi Đại sứ quán Mỹ, Venture Well, Hatch! Venture, GoFablabs với sự hợp tác cùng trường ĐHNT.

Tham dự hội thảo có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm FIIS cùng đông đảo các nhà đầu tư, các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Phát biểu khai mạc của PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐHNT chia sẻ việc đồng tổ chức hội thảo đầu tư này là một minh chứng cho sự cam kết của Nhà trường với cộng đồng khởi nghiệp. Nguồn vốn ở giai đoạn đầu khởi nghiệp là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đầu tư cho sáng tạo, nhân lực và tăng trưởng. Thông qua hoạt động của GIST tại các nước trong khu vực và ở Việt Nam, thầy tin rằng các startup của Việt Nam sẽ thấy được lợi ích rất nhiều từ hoạt động này.

Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã chia sẻ và trao đổi nội dung cụ thể bao gồm về việc xây dựng chiến lược đầu tư, thương lượng và thoả thuận về sự hợp tác, đánh giá cơ hội đầu tư, nghệ thuật chốt phiên thoả thuận, quản lí danh mục đầu tư hiệu quả,... Điểm đặc biệt trong buổi đào tạo là phần hỏi đáp giữa các nhà đầu tư thiên thần và các doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu như Finbox, The Flying Thai Food,....

GIST Investors diễn ra rất thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi và các doanh nghiệp khởi nghiệp được tiếp xúc trực tiếp với các nhà đầu tư.