Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện nhà trường tiếp và làm việc với các đối tác

Hợp tác quốc tế

Tuần từ 18 đến 24/11/2019, đại diện trường ĐHNT đã tiếp và làm việc với một số đối tác nước ngoài.

 

Ngày 21/11/2019, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ký kết thỏa thuận tài trợ cho cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2020" cùng với công ty Joujo (Nhật Bản). Tại buổi tiếp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ hoan nghênh đại diện công ty Jouju đã tài trợ cho cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai". Thầy cảm ơn vì sự hỗ trợ tài chính quý báu từ phía công ty dành cho một trong những cuộc thi khởi nghiệp danh tiếng nhất dành cho sinh viên Việt Nam. Ông Masakazu Seimoto - Giám đốc Kinh doanh công ty Jouju bày tỏ khen ngợi các bạn sinh viên CLB Nhà doanh nghiệp tương lai nói riêng và các bạn SV trường ĐHNT nói chung, cho rằng cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" sau hơn 10 năm tổ chức đã tạo tiếng vang và sức lan tỏa lớn trong cộng đồng khởi nghiệp, các đề án tham dự cuộc thi ngày càng có tính thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao hơn, chất lượng các đề án do vậy ngày càng tốt hơn. Ông mong rằng trong thời gian tới, cuộc thi sẽ ngày càng mở rộng hơn cho nhiều đối tượng sinh viên trên khắp Việt Nam và trở thành một trong những hình mẫu thành công của một cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên.


Cùng ngày, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp thân mật Ông Valery Gaucherand - Tổng Giám đốc Công ty L’oreal Việt Nam nhân dịp ông có bài nói chuyện với sinh viên trường ĐHNT. Hai bên đã trao đổi sâu hơn về việc triển khai cụ thể các nội dung trong thỏa thuận hợp tác đã ký kết hồi năm 2018.


Cũng trong tuần qua, đại diện Phòng HTQT đã có các buổi tiếp đối tác Pieterjan Bonne (Bỉ), ĐH KHKT Chien Shin (Trung Quốc) và công ty Relief trao đổi về các cơ hội hợp tác.