Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao giải “Challenges for growth 2019” và phát động cuộc thi “Challenges for growth 2020”

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/11/2019, tại Hội trường D201 đã diễn ra Lễ trao giải “Challenges for growth 2019” và phát động cuộc thi “Challenges for growth 2020”.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Ernst & Young Việt Nam và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales có Bà Đặng Thị Mai Trang - Trưởng đại diện ICAEW Việt Nam, Bà Nguyễn Thuỳ Dương - Phó Tổng GĐ Công ty EY Việt Nam, Bà Phạm Thị Hồng Ánh - Phó Tổng GĐ Công ty EY Việt Nam. Về phía trường ĐHNT có TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Lê Phương Hà - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng TT&QHĐN cùng các thầy cô giáo các Viện/Khoa chuyên môn và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thu Hương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới 2 đối tác là EY Và ICAEW Việt Nam cũng như gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới 8 bạn sinh viên trường ĐHNT đã đạt giải thưởng trong cuộc thi “Challenge for growth” năm 2019. Cô khẳng định trong nhiều năm trở lại đây, trường ĐHNT luôn chú trọng hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước nhằm hướng tới mục tiêu đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế. Trong số các đối tác của trường, không thể không kể đến Công ty EY Việt Nam và Viện ICAEW Việt Nam - 2 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán và cũng là những đối tác đã triển khai các hoạt động hợp tác với nhà trường trong nhiều lĩnh vực như đào tạo, hướng nghiệp, thực tập, tuyển dụng, học bổng...

Cũng tại buổi lễ, đại diện EY, ICAEW Việt Nam và trường ĐHNT đã trao giải cho 8 bạn sinh viên xuất sắc nhất của cuộc thi "Challenges for growth 2019". Đồng thời, đại diện 2 đối tác cũng đã phát động cuộc thi "Challenges for growth 2020".

Chương trình "Challenges for Growth" được tổ chức lần đầu năm 2015, đến nay chương trình đã có 5 năm cùng gắn bó và đồng hành cùng sinh viên trường ĐHNT. Trong 5 năm qua đã có hàng chục bạn sinh viên của trường ĐHNT được nhận giải “Challenge for growth” qua mỗi mùa tổ chức. Lễ phát động cuộc thi “Challenges for growth 2020” được tổ chức nhằm định hướng, tư vấn cho các bạn sinh viên trường ĐHNT về một lộ trình cho sự nghiệp quốc tế, những hành trang cần chuẩn bị khi tham gia thị trường lao động quốc tế để các bạn có thể tự tin nhanh chóng thích nghi, hòa nhập và thành công trong môi trường làm việc đa văn hóa, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0.