Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Hợp tác doanh nghiệp

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực của xã hội, xu hướng hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp là nhu cầu tất yếu và cấp thiết để có thể khắc phục được những nghịch lý tồn tại giữa giáo dục đại học và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, đồng thời góp phần tạo nên sức mạnh tập thể để nhà trường và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức trong xã hội nhiều biến động.

 

 Ngày 16/08/2019, Lễ ký kết thỏa thuận đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được diễn ra với sự có mặt của ông Nguyễn Đức Vinh – Tổng Giám đốc VPBank, ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank và các thành viên trong ban lãnh đạo VPBank.  Về phía trường Đại học Ngoại thương có sự tham gia của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang -  Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ quản lý của nhà trường.

 

Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc VPBank chia sẻ về kế hoạch phát triển của VPBank và mong muốn cùng trường ĐH Ngoại thương phát triển toàn diện về nhiều mặt.

 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Nhằm triển khai chương trình hợp tác toàn diện giữa trường Đại học Ngoại thương và VPBank trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu phát triển các sản phẩm ngân hàng mới,  cùng nhau thực hiện sứ mệnh xã hội của mình.   

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và Ông Nguyễn Đức Vinh- Tổng Giám đốc VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Trước đó, ngày 08/11/2017, trường Đại học Ngoại thương và VPBank đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực trên các lĩnh vực như tài trợ học bổng, khuyến khích thực tập, định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng nhân sự; hai bên cam kết cùng hỗ trợ, khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật, bình đẳng, cùng có lợi.

Việc kí kết hợp tác lần này triển khai trực tiếp hoạt động tuyển sinh, đào tạo của trường Đại học Ngoại thương, đồng thời là một bước tiến quan trọng đưa mối quan hệ giữa hai đơn vị lên một tầm cao mới, thể hiện quyết tâm và nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai.

Ông Nguyễn Đức Vinh- Tổng Giám đốc VPBank tặng thẻ tín dụng Diamond Elite cho các cán bộ quản lý của trường Đại học Ngoại thương

Hi vọng trong tương lai trường Đại học Ngoại thương và VPBank sẽ tiếp tục có những hợp tác hữu ích và thiết thực hơn nữa, cùng nhau chia sẻ những nguồn lực chung về cơ sở vật chất, tài chính, nhân lực; góp phần xây dựng mô hình đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và của xã hội. 

Ban Giám hiệu trường ĐH Ngoại thương và Ban lãnh đạo VPBank kì vọng vào những hợp tác tốt đẹp hơn nữa của hai bên trong tương lai.