Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Trường ĐHNT tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường

Tin tức khác

Ngày 19/10/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật báo chí nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1960 - 2020).

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng đông đảo Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên các cơ quan báo đài.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới các anh chị Nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo đài vì sự đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trong suốt chặng đường phát triển 60 năm qua. Thầy cho biết, Nhà trường luôn đánh giá cao vai trò quan trọng của báo chí trong việc lan tỏa thương hiệu và bản sắc Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội. Chia sẻ về một số định hướng phát triển trong thời gian tới của Nhà trường, thầy bày tỏ mong muốn sẽ được lắng nghe, tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế quý báu, xác đáng và tâm huyết từ phía các cơ quan báo chí để Nhà trường có thể tìm ra nhiều hướng truyền thông phù hợp và hiệu quả trong bối cảnh mới có nhiều thay đổi.


Tại buổi gặp mặt, các anh chị Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên đã chia sẻ nhiều nhận định và đóng góp nhiều ý kiến hay góp phần thúc đẩy mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa công tác truyền thông của nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Trường cần phải có một tổng công trình sư thiết kế toàn bộ phương án truyền thông tổng thể cho một giai đoạn dài, Trường cần tận dụng hiệu quả hơn đội ngũ các thủ khoa cả đầu ra và đầu vào phục vụ cho công tác truyền thông, Trường cần có phương án duy trì và phát huy lợi thế thương hiệu Ngoại thương một cách bền vững...