Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao giải cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán và lễ trao học bổng VP BANK năm 2019

Tin tức khác

Ngày 07/01/2020, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán năm 2019.

Bước sang năm thứ 7, cuộc thi năm nay đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán, cùng các Thầy cô giáo và các em sinh viên của Khoa. Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên đạt giải trong cuộc thi năm nay. PGS, TS Đào Thị Thu Giang hy vọng được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ phía ACCA Việt Nam, cuộc thi sẽ càng ngày càng mở rộng hơn nữa, thu hút không chỉ sự tham gia của sinh viên trong mà cả ngoài trường.

Đại diện ACCA cũng đã gửi lời chúc mừng các em sinh viên đã đạt giải trong cuộc thi và khẳng định ACCA Việt Nam đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong con đường chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán. Xuyên suốt hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi, trải qua 3 vòng thi, BTC đã lựa chọn ra được 8 đội thi có bài nghiên cứu xuất sắc nhất. Đây là kết quả vô cùng đáng khích lệ, thể hiện khả năng nghiên cứu và đam mê lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán của sinh viên Ngoại Thương nói chung và sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán nói riêng.

Cùng ngày, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) cũng đã tổ chức trao học bổng cho 9 sinh viên của Trường ĐHNT. Đại diện trường ĐHNT tham dự lễ trao học bổng có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời chúc mừng tới 9 bạn sinh viên của Nhà trường đã vinh dự được nhận học bổng của VPBank đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới VPBank vì đã luôn đồng hành với Nhà trường trong nhiều mặt hợp tác, trong đó có việc dành tặng các suất học bổng có giá trị cho các em sinh viên của Nhà trường.

Đại diện VPBank, ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng các em sinh viên được trao học bổng năm nay và khẳng định VPBank đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong con đường học tập tại trường.