Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Lãnh đạo nhà trường làm việc với các đối tác

Tin tức khác

Ngày 21/10/2019, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Quỹ học bổng Vietseed trao đổi về các vấn đề: hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ học bổng Vietseed sẽ hỗ trợ học bổng cho sinh viên của trường Đại học Ngoại thương có hoàn cảnh khó khăn với mức 1000$/sinh viên/năm, đào tạo cho những sinh viên nhận học bổng, tổ chức các hội thảo, tọa đàm, buổi nói chuyện về các kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường và hoạt động huấn luyện theo mô hình 1 mentor - 1 sinh viên.

TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng làm việc với đối tác về việc thúc đẩy chương trình trao đổi sinh viên

Cùng ngày, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Phòng Hợp tác quốc tế, Viện Kinh tế & Thương mại quốc tế, Khoa Tiếng Pháp, Phòng Quản lý dự án trao đổi về thúc đẩy chương trình trao đổi sinh viên, nghiên cứu khả năng xây dựng chương trình chung chuyên ngành Thương mại quốc tế bậc đại học, chuyên ngành E-Logistics bậc Thạc sĩ, cử sinh viên sang internship hỗ trợ giảng dạy tiếng Pháp, cùng thực hiện dự án nâng cao năng lực Eramus+.

Tiếp đó, ngày 23/10/2019, TS. Võ Sỹ Mạnh - Giám đốc Trung tâm Khảo thí & Đảm bảo Chất lượng và PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác tự đánh giá, đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN-QA với trường Đại học Thái Nguyên. Về phía ĐH Thái Nguyên có sự tham dự của TS. Phạm Văn Hùng – Trưởng Ban KT&ĐBCLGD; lãnh đạo một số Ban; lãnh đạo một số Khoa, Phòng và cán bộ, giảng viên của các trường ĐH thành viên. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Trung tâm KT&ĐBCL đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Ngoại thương, về AUN-QA và chia sẻ quá trình thực hiện tự đánh giá và đánh giá ngoài Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN-QA cũng như những khó khăn, bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện kiểm định 04 CTĐT CLC theo tiêu chuẩn AUN-QA của Trường Đại học Ngoại thương. Đoàn cán bộ, giảng viên của ĐH Thái Nguyên cũng đã có những câu hỏi xung quanh việc làm thế nào để có thể thực hiện tốt công tác kiểm định chất lượng CTĐT theo chuẩn AUN-QA. Đoàn cán bộ, giảng viên của ĐH Thái Nguyên cũng đã tham quan Nhà trường và Khoa QTKD để tham quan cơ sở vật chất của nhà trường, tham quan Khoa QTKD cũng như tham khảo những minh chứng phục vụ cho công tác kiểm định chất lượng CTĐT CLC QTKDQT.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trường trường Đại học Ngoại thương tiếp và làm việc với đại diện Quỹ học bổng Vietseed