Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đón tiếp và làm việc với Kiểm định viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson đến kiểm định chương trình MBA Sunderland

Tin tức khác

Nhằm triển khai công tác trọng tâm về đảm bảo chất lượng năm học 2019 - 2020, hướng đến đáp ứng các yêu cầu đạt chuẩn chất lượng quốc tế, ngày 16 tháng 09 năm 2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương trân trọng đón tiếp và làm việc với Kiểm định viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson đến kiểm định Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Sunderland.

 Đây là hoạt động kiểm định chất lượng thường niên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson (Anh Quốc) đối với Chương trình MBA Sunderland tại CSII.

MBA Sunderland là chương trình đào tạo thạc sỹ 18 tháng với định hướng nghề nghiệp cao, được thiết kế nhằm phát triển Kỹ năng Lãnh đạo và Quản trị Chiến lược của học viên. Năm 2019 đánh dấu Khoá MBA Sunderland đầu tiên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương triển khai hợp tác đào tạo với ĐH Sunderland (Anh Quốc).
Trong ngày 16/09/2019, Bà Sarah Colmar - Kiểm định viên quốc tế của Tập đoàn Giáo dục Pearson, đã bắt đầu đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo của chương trình. Ban Đào tạo Quốc tế đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và báo cáo chuyên gia kiểm định về quy trình quản lý đào tạo, kế hoạch giảng dạy, đánh giá và thẩm định nội bộ. Ban Đào tạo Quốc tế cũng đề xuất các ý kiến để Tổ chức Pearson có thể hỗ trợ tốt hơn cho Chương trình giảng dạy BTEC Level 7 tại Cơ sở II.


Buổi kiểm định bắt đầu bằng chuyến thăm quan cơ sở vật chất của trường. Trưởng ban Đào tạo Quốc tế - cô Nguyễn Thị Minh Hà, Ông Jeffery Lim - Giám đốc Học thuật Học viện TMC (Singapore) cùng bà Sarah Colmar đã có chuyến đi thăm quan và khảo sát khuôn viên Cơ sở II cũng như các phòng học, phòng tự học, phòng làm việc của giảng viên và thư viện của Cơ sở II. Bà Sarah Colmar đánh giá cao cơ sở học liệu và tài liệu tham khảo dành cho học viên MBA Sunderland.


Kiểm định viên đã dành khá nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến phản hồi của giảng viên, học viên nhằm đánh giá một cách khách quan nhất về tình hình hoạt động và các điểm cải tiến của chương trình. Phần thời gian còn lại, chuyên gia thẩm định dành thời gian cho việc đánh giá bài làm của học viên cũng như cách ra đề và chấm bài của giảng viên.