Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Quản trị Kinh doanh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 2/11/2019, Khoa QTKD đã long trọng tổ chức Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Quản trị Kinh doanh.

Tham dự đêm gala về phía khách mời có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH - Bộ GD&ĐT, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT, Nguyên Trưởng Khoa QTKD, PGS, TS Bùi Ngọc Sơn - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT, Nguyên Chủ nhiệm Khoa QTKD, GVC Trần Sửu - Nguyên Chủ nhiệm Khoa QTKD, các Thầy Cô nguyên là Phó Chủ nhiệm/Phó trưởng Khoa QTKD. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Đảng ủy viên, Trưởng Khoa SĐH, Nguyên Trưởng Khoa QTKD, PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa KTKT, Nguyên Phó trưởng Khoa QTKD, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Khoa Luật, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD, TS. Cao Đinh Kiên - Phó Trưởng Khoa QTKD, TS. Nguyễn Thúy Anh - Phó Trưởng Khoa QTKD, các Thầy Cô giáo là lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa QTKD, KTKT, Luật.

Đọc diễn văn kỷ niệm, PGS, TS Lê Thái Phong đã điểm lại những dấu mốc quan trọng suốt chặng đường 20 năm qua của Khoa QTKD. Việc thành lập Khoa QTKD đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Trường ĐHNT, chuyển từ một trường đào tạo đơn ngành trở thành trường đào tạo đa ngành trong khối các trường đại học về kinh tế ở Việt Nam. Với bề dày 20 năm đào tạo các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Thương mại điện tử, Luật kinh doanh quốc tế, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Khoa đã có 16 khóa sinh viên tốt nghiệp với gần 8.000 cử nhân. Ngoài ra, các giảng viên của Khoa còn tham gia đào tạo hơn 1000 thạc sỹ, tiến sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Học viên và sinh viên của Khoa đã và đang giữ những vị trí chủ chốt trong các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước. Khoa QTKD cũng ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng trong việc đào tạo các CTTT, CLC bằng tiếng Anh đạt đẳng cấp quốc tế, nhận được sự đánh giá cao của các đối tác đào tạo, các nhà sử dụng lao động và của xã hội nói chung. Bên cạnh hoạt động giảng dạy, các giảng viên của Khoa tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Khoa đã thực hiện gần 150 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, 5 dự án nghiên cứu quốc tế, tổ chức nhiều hội thảo nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế. Các giảng viên của Khoa cũng là chủ biên của gần 30 giáo trình và sách tham khảo, tác giả của hơn 300 bài viết được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành có uy tín trong nước và quốc tế. Trong 20 năm qua, các thế hệ sinh viên của Khoa cũng đã đạt những thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, các hoạt động câu lạc bộ, phong trào đoàn thể… Với nhiệt huyết cũng như khả năng sáng tạo và tài năng của mình, các em đã thành lập các nhóm tham gia các cuộc thi về kinh doanh toàn quốc và quốc tế, liên tục đạt các giải thưởng quan trọng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích, đóng góp của Thầy và trò Khoa QTKD cho sự phát triển của Nhà trường trong hành trình 20 năm qua. Thầy cũng khẳng định vị trí quan trọng của Khoa trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hợp tác doanh nghiệp, hoạt động sinh viên... của Nhà trường. Thầy bày tỏ kỳ vọng tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa sẽ đoàn kết, chung sức đồng lòng đưa Khoa QTKD bước những bước tiến xa nữa trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, tập thể Ban lãnh đạo Khoa QTKD cũng đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm tri ân các thế hệ lãnh đạo Khoa QTKD. Các thế hệ lãnh đạo Khoa QTKD cùng với các Thầy Cô lãnh đạo Nhà trường đã cắt bánh và nâng ly chúc mừng Khoa QTKD tròn 20 tuổi. Đại diện lãnh đạo Nhà trường, CLB EMBA, CLB FBA Elite, CLB CSV FBA cũng đã có những món quà gửi tặng Khoa QTKD.

Tại đêm gala, rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, hoành tráng do các thầy cô giáo và sinh viên của Khoa trình diễn đã đem đến những cảm xúc thăng hoa và lắng đọng trong ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa QTKD.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa QTKD cũng đã diễn ra ngày hội thể thao, tiệc giao lưu giữa các thế hệ thầy cô giáo và sinh viên Khoa QTKD, trao giải thưởng cuộc thi viết chào mừng 20 năm thành lập Khoa...