Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ĐHNT cơ sở II và công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 26/03/2019, Cơ sở II trường ĐHNT tại TP. HCM và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác chiến lược.

 Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, ngày 26/03/2019, Cơ sở II tại TP. HCM và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác chiến lược, nhằm phối hợp trong các hoạt động: Tổ chức các lớp kỹ năng mềm cho sinh viên; Tổ chức các buổi chia sẻ thực tế tại lớp cho sinh viên Cơ sở II; Sắp xếp địa điểm để sinh viên tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam; Tài trợ bằng hiện kim cho quỹ học bổng/ chương trình hoạt động của Cơ sở II phù hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam; Phối hợp và hỗ trợ các hoạt động tư vấn ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên Cơ sở II (Giám khảo, chia sẻ kinh nghiệm, ….)...

Tham dự lễ ký kết: Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc; lãnh đạo các đơn vị và sinh viên; Về phía Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam có Bà Phạm Lan Anh - Giám đốc Nhân sự.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh khẳng định nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Trường ĐHNT nói chung và Cơ sở II nói riêng. Thầy tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, góp phần đào tạo một cộng đồng trẻ năng động và có kiến thức chuyên môn vững vàng, có những kỹ năng cần thiết và có kiến thức thực tiễn về môi trường làm việc ở các công ty để đồng thời cũng mang đến những thuận lợi cho chính doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân sự về sau, điều đó cũng góp phần tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên của Cơ sở II phát huy năng lực và khẳng định bản thân.

Trong khi đó, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam, bà Phạm Lan Anh cho biết việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng không chỉ là trách nhiệm của các trường Đại học mà còn là trách nhiệm của chính các doanh nghiệp. Bà mong rằng biên bản ghi nhớ hợp tác này không chỉ góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của thế hệ tài năng trẻ tương lai mà còn giúp nâng tầm mối quan hệ chiến lược giữa Cơ sở II và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam.