Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Gặp mặt Tất niên năm Mậu Tuất, chào Tân xuân Kỷ Hợi 2019 tại Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Hòa trong không khí nhộn nhịp khắp nơi cùng hướng về một năm mới đang đến gần, chiều ngày 24/01/2019 tại phòng Hội thảo Đông Bắc – Cơ sở Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt cuối năm.

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở; TS. Bùi Duy Linh – Phó giám đốc Cơ sở; BCH chi Hội cựu giáo chức; đại diện các đơn vị trên địa bàn thành phố Uông Bí, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Cơ sở.

TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở phát biểu chào mừng

Chương trình gặp mặt cuối năm, chào Tân xuân Kỷ Hợi 2019 được chính thức bắt đầu khi TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở đã phát biểu chào mừng. Giám đốc nhấn mạnh: năm 2018 vừa qua là một năm gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng còn nhiều khó khăn, thử thách. Trong năm 2018, Cơ sở Quảng Ninh đã có nhiều thay đổi và khẳng định sự lớn mạnh của Nhà trường trên các lĩnh vực: Đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Hợp tác quốc tế,... Năm mới 2019 sẽ là năm mở ra nhiều cơ hội, thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn thử thách mới. Thầy Nguyễn Phúc Hiền tin tưởng với trách nhiệm và tinh thần quyết tâm, đoàn kết của tất cả cán bộ, viên chức trong Cơ sở, tập thể Cơ sở Quảng Ninh sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức để đạt được những thành công mới. Trong giờ phút cuối năm, thay mặt cho Cơ sở Quảng Ninh, TS. Nguyễn Phúc Hiền gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên từng cương vị công tác tới tất cả các vị khách quý và tập thể cán bộ viên chức Cơ sở.

Đại diện BCH Chi hội cựu giáo chức và sinh viên Cơ sở gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức trong cơ sở.

Buổi gặp mặt cuối năm, chào năm mới 2019 kết thúc trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Trong niềm vui đón chào một năm mới, một mùa xuân đang đến, các thầy cô giáo cùng nhau ca hát, tay trong tay và cùng gửi đến nhau những lời chúc may mắn.