Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và ra mắt chi hội cựu giáo chức tại cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 16/11/2017, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và ra mắt Chi Hội Cựu giáo chức Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự buổi Lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường; cùng các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường qua các thời kỳ.

Về phía Cơ sở có TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở; các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường.

Khai mạc Lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Phúc Hiền đọc diễn văn chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thầy Nguyễn Phúc Hiền ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, CBVC của Cơ sở qua các thời kì. Tự hào với sự nghiệp trồng cây, trồng người, Thầy/Cô nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp; phát triển Cơ sở Quảng Ninh trở thành phân hiệu của trường Đại học Ngoại thương trong tương lai gần.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS. Đào Thị Thu Giang đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ Thầy giáo, Cô giáo, CBVC của Cơ sở Quảng Ninh nhân dịp ngày 20-11. Cô Giang khẳng định, Nhà trường luôn tin tưởng và đồng hành vào sự phát triển của Cơ sở Quảng Ninh. Cô mong muốn mỗi Thầy giáo, Cô giáo, CBVC tại Cơ sở Quảng Ninh sẽ luôn là tấm gương đạo đức lớn cho các thế hệ học viên, sinh viên, góp phần vào công cuộc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

Cũng tại lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Phúc Khanh - Hội cựu giáo chức ĐH Ngoại thương công bố và trao quyết định thành lập Chi hội cựu giáo chức CS Quảng Ninh. Thầy Nguyễn Phúc Khanh nhiệt liệt chúc mừng sự ra đời của Chi hội cựu giáo chức Cơ sở Quảng Ninh. Thầy mong muốn với tình nghĩa đồng nghiệp, bạn bè, các thành viên trong Chi hội sẽ luôn động viên nhau sống vui, sống khỏe và tiếp tục dùng trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của bản thân để đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và sự nghiệp giáo dục Nước nhà.

Thay mặt Cơ sở Quảng Ninh, TS. Nguyễn Phúc Hiền đã cảm ơn các thế hệ nhà giáo, viên chức đã tạo nên tên tuổi và thương hiệu Đại học Ngoại thương và hy vọng sự ra đời của Chi hội cựu giáo chức Cơ sở sẽ là ngọn lửa làm bừng sáng lên tình yêu nghề, phát huy trí tuệ, tình đoàn kết để Chi hội ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển Nhà trường và thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới giáo dục.

Tiếp theo chương trình buổi lễ, Thầy  Mạc Văn Vấn, chi Hội trưởng, thay mặt BCH Chi hội cựu giáo chức CS Quảng Ninh phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Hội cựu giáo chức Nhà trường và Cơ sở Quảng Ninh đã quan tâm, tạo điều kiện cho sự ra đời của Chi hội. Thầy Vấn hứa Chi hội cựu giáo chức Cơ sở Quảng Ninh sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của CS Quảng Ninh và Trường ĐH Ngoại thương trong thời gian tới.

Tiếp tục buổi lễ tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện các bạn sinh viên, học viên cao học đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa tri ân các thầy cô giáo.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, CBVC của Cơ sở cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Cơ sở Quảng Ninh thành cơ sở đào tạo, đa ngành, uy tín, chất lượng; khẳng định thương hiệu Đại học Ngoại thương trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ