Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) tại ĐH Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 10/11/2016, tại Hội trường nhà G - Block Hà Nội, Khách sạn Paradise Tuần Châu - Hạ Long - Quảng Ninh, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức Hội thảo giới thiệu thông tin tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA).

Tham dự và chủ trì Hội thảo có PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương; PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Ngoài ra, tham gia Hội thảo có  PGS. TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau đại học; PGS. TS. Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - ĐH Ngoại thương; các cán bộ, chuyên viên Cơ sở Quảng Ninh và gần 100 khách mời.

PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương trả lời phỏng vấn về Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA)

Trước khi buổi Hội thảo giới thiệu chương trình Thạc sĩ, PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đã trả lời các câu hỏi của Phóng viên Đài truyền hình Quảng Ninh về Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA).

PGS. TS. Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) tại Hội thảo

Tại Hội thảo, PGS. TS. Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã giới thiệu các nội dung cơ bản của Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA). Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) là một chương trình được ưa chuộng và đánh giá cao ở các nước phát triển như Mỹ, châu Âu và lần đầu tiên được triển khai tại Trường ĐH Ngoại thương - cơ sở đào tạo có thế mạnh hàng đầu cả nước về quản trị kinh doanh. Chương trình EMBA nhằm đào tạo các nhà quản trị trung và cao cấp có tầm nhìn chiến lược, có năng lực tư duy và điều hành, có kỹ năng thiết yếu trong quản trị doanh nghiệp, phát hiện và giải quyết được những vấn đề phát sinh trong thực tiễn. Tại Hội thảo, những người tham gia đã đặt nhiều câu hỏi thể hiện sự quan tâm và nhu cầu tham gia Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) và đã được Ban Tổ chức trả lời một cách thấu đáo, cặn kẽ.

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp

Kết thúc Hội thảo, PGS. TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: Việc triển khai Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp tại ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh nằm trong chương trình hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và tỉnh Quảng Ninh. Hợp tác giữa Nhà trường và tỉnh Quảng Ninh là chủ trương đúng đắn của lãnh đạo hai bên, phù hợp với xu thế chung trong nền kinh tế cạnh tranh toàn cầu hiện nay, nhằm phát huy hiệu quả tiềm lực và thế mạnh của mỗi bên, bổ sung cho nhau để làm gia tăng lợi ích cho từng bên cũng như lợi ích chung, góp phần tích cực vào sự phát triển của hai bên và cộng đồng.

Cũng tại Hội thảo này đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHNT - Cơ sở Quảng Ninh và Công ty cổ phần Du thuyền Năm sao Tuần Châu (Paradise Cruise). TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - ĐH Ngoại thương và ông Đào Trọng Tuyên - Tổng Giám đốc Paradise Cruise đã đặt bút ký thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị. Đây sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác và phát triển của cả hai bên; là cơ hội để nâng cao uy tín, chất lượng đào tạo của trường ĐH Ngoại thương cũng như ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh.
Xem Video buổi Hội thảo Tại đây!

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Toàn cảnh Hội thảo giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA)

TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - ĐH Ngoại thương giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) tại Hội thảo ở Quảng Ninh

(Nguồn: Cơ sở Quảng Ninh - ĐH Ngoại thương)