Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội nghị phát triển Đảng viên mới trong sinh viên tại cơ sở II TP HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện xếp loại tốt trở lên có cơ hội học tập, tìm hiểu và phấn đấu để được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 26/3/2019, Đoàn thanh niên Trường ĐHNT Cơ sở II đã tổ chức Hội nghị Phát triển Đảng trong sinh viên năm học 2018-2019.

Tham dự Hội nghị có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II, đồng chí Hồ Ngọc Tuyền – Bí thư Chi bộ sinh viên Cơ sở II, đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Bí thư Chi bộ Sinh viên Cơ sở II cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II, Ban Chấp hành Chi đoàn – Chi hội các khóa lớp, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ - Đội – Nhóm.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã giới thiệu chung về cơ cấu tổ chức Đảng tại Cơ sở II TP. HCM và đặc điểm tình hình phát triển Đảng trong sinh viên tại Cơ sở II trong thời gian qua. Tại đây, nhằm giúp sinh viên ý thức được vai trò, trách nhiệm của sinh viên đặc biệt là Cán bộ Đoàn – Hội đối với công tác Đảng, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về quá trình phấn đấu, rèn luyện để trở thành một người Đảng viên. Qua đó, Cô cũng đã khái quát các tiêu chuẩn, quy trình phát triển Đảng trong sinh viên, đồng thời nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng và ý nghĩa của việc phát triển Đảng, định hướng và giúp sinh viên xây dựng mục tiêu vào Đảng đúng đắn, lập ra các tiêu chí cụ thể để phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện để có thể trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Hội nghị, các bạn sinh viên đã chia sẻ cảm nhận của bản thân về tổ chức Đảng cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của mình khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tại đây, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng có phần trao đổi và giải đáp những thắc mắc của sinh viên về việc phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.