Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Triển lãm ảnh "Nụ cười FTU" và cuộc thi "Vũ điệu sắc màu" chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Công đoàn

Sáng nay, trong không khí tưng bừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BCH Công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức lễ kỷ niệm 8/3 cho toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên nữ trong toàn trường.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm đã diễn ra chuỗi 2 hoạt động: Triển lãm ảnh “Nụ cười FTU” tại tầng 1 nhà A và cuộc thi “Vũ điệu sắc màu” tại sân trước KTX 4 tầng.

Tham dự chương trình kỷ niệm có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó hiệu trưởng, TS Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Ban Giám hiệu đã khai trương tác phẩm "Nụ cười FTU"

Tại triển lãm ảnh “Nụ cười FTU”, BGH và đại diện BCH Công đoàn trường đã khai trương 2 tấm ảnh khổ lớn được ghép lên bởi hang ngàn tấm ảnh chân dung nhỏ các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đang cười tươi rạng rỡ.  Tác phẩm “Nụ cười FTU” được ghép từ những bức hình cá nhân với nhiều sắc thái nụ cười khác nhau nhưng đều toát lên một tinh thần đầy nhiệt huyết, một bản sắc rất riêng có của “người FTU”. Hình ảnh của FTU trên bầu trời xanh và hình ảnh của vườn hoa hướng dương rực rỡ đang hướng về ánh sáng mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Mỗi một nụ cười, mỗi một tinh thần FTU sẽ góp phần tạo nên sự đoàn kết, sự gắn bó và sức mạnh phi thường để cùng đưa FTU đến với những chân trời mới. Hoa hướng dương là biểu tượng cho tình yêu và hi vọng, cho niềm tin và cho sự ấm áp, luôn hướng về ánh sáng mang theo những điều tốt đẹp cho nhà trường. Bên cạnh đó, CLB Nhiếp ảnh trường ĐHNT đã chụp ảnh cho các nữ cán bộ, giảng viên nhà trường để lưu lại những khoảnh khắc xinh tươi và trẻ trung nhất trong ngày dành cho các chị em.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc cuộc thi “Vũ điệu sắc màu”

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho PGS, TS Đào Thị Thu Giang đại diện cho nữ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, TS Phạm Thu Hương đại diện cho BCH Công đoàn trường và đại diện BCH Công đoàn bện viện nhi TW

Tiếp đến là cuộc thi “Vũ điệu sắc màu”, phát biểu khai mạc cuộc thi, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các nữ cán bộ, giảng viên trong trường. Đồng thời, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tới BCH Công đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, thiết thực, ý nghĩa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. PGS, TS Đào Thị Thu Giang đại diện cho nữ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trường ĐHNT, TS Phạm Thu Hương đại diện cho BCH Công đoàn trường và đại diện BCH Công đoàn bện viện nhi TW đã nhận những bó hoa tươi thắm từ thầy Hiệu trưởng.

Ban Giám hiệu, Đại diện Công đoàn BV Nhi TW, Đại diện Công đoàn trường ĐHNT hưởng ứng cuộc thi

Cuộc thi “Vũ điệu sắc màu” do Công đoàn tổ chức gồm 9 tiết mục nhảy múa trong đó có 7 tiết mục đến từ Công đoàn trường ĐHNT và 2 tiết mục đến từ Công đoàn Bệnh viên Nhi TW. Hình thức các tiết mục đa dạng từ nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao, múa đương đại cho đến múa dân gian truyền thống, nhảy flash mob. Đan xem giữa các tiết mục nhảy sôi động với các vũ điệu, động tác nóng bỏng, vui tươi, rộn rã trong giai điệu các bản nhạc hit đang thịnh hành hiện nay còn có các tiết mục sâu lắng trong những giai điệu âm nhạc êm ái, nhẹ nhàng.

Ban Giám khảo cuộc thi “Vũ điệu sắc màu”

Sau khi 9 tiết mục được trình diễn, BGK đã trao giải cho từng tiết mục, trong đó có 4 giải 3 thuộc về các tiết mục của Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, khoa Kinh doanh quốc tế, khoa Kinh tế quốc tế và BV Nhi TW, 3 giải nhì thuộc về các tiết mục của Khoa Luật và Tiếng Trung, khoa Sau Đại học và BV Nhi TW và giải nhất thuộc về tiết mục nhảy hiện đại “Yêu anh anh không đòi quà” của khoa Quản trị kinh doanh. Cuộc thi kết thúc nhưng niềm vui, nụ cười vẫn đọng lại mãi trên gương mặt rạng rỡ của những nữ nhân viên xinh đẹp của FTU – những bông hoa làm đẹp mái trường, làm đẹp cuộc đời, 1 nửa không thể thiếu của thế giới.

Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường, Ban chấp hành công đoàn BV Nhi TW tới cổ vũ cuộc thi "Vũ điệu sắc màu"

Đội Khoa Quản trị kinh doanh đạt giải nhất cuộc thi "Vũ điệu sắc màu" chụp ảnh với Ban Giám hiệu

Ban Giám hiệu chụp ảnh cùng với các đội tham dự cuộc thi "Vũ điệu sắc màu" và các công đoàn viên cổ vũ

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã thành công tốt đẹp và để lại dư âm sâu sắc trong lòng mỗi nữ cán bộ, giảng viên FTU.

Ảnh về Triển lãm ảnh "Nụ cười FTU" và cuộc thi "Vũ điệu sắc màu" chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 xem tại đây!