Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khóa tập huấn "Impact Consulting Camp 2019" của Trung tâm FIIS

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Sáng ngày 22/07/2019, Trung tâm FIIS - trường Đại học Ngoại thương phối hợp cùng trường Đại học Hanyang (Hàn Quốc) tổ chức buổi lễ khai giảng Khóa tập huấn chuyên sâu “Impact Consulting BootCamp (ICC) 2019” với chủ đề “Kinh tế tương hỗ - Economy of Multuality”.

Sau những buổi truyền cảm hứng, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ICC được tổ chức với mục tiêu chọn lọc và ươm tạo những ý tưởng khởi nghiệp, dự án kinh doanh nổi bật và bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu. ICC 2019 còn là cơ hội để sinh viên đại học Việt Nam nói chung và Đại học Ngoại thương nói riêng có cơ hội giao lưu học hỏi quốc tế, trao đổi văn hoá với sinh viên Hàn Quốc và cùng nhau xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đa quốc gia.

Tham dự buổi lễ khai giảng có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Lê Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm FIIS, GS. Huyn Shin – Trường Đại học Hanyang, Ông Kwang Kim – Đại diện quỹ Asian Foundation, Ông Cedric – Đại diện Mars Catalyst, Ông Jacob Fohtung - Nhà sáng lập Jamani Corporate Group và các thầy cô trong đội ngũ mentors từ cả 2 trường và hơn 25 bạn sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã có bài phát biểu khai giảng Khóa học Impact Consulting Bootcamp 2019 và chia sẻ trường Đại học Ngoại thương đã và đang nỗ lực để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp cũng như thực hiện các ý tưởng về đổi mới sáng tạo.

Đại diện trường Đại học Hanyang đã giới thiệu về môi trường sáng tạo khởi nghiệp của trường Đại học Hanyang và mong muốn sự hợp tác giữa 2 trường sẽ ngày càng phát triển, trước hết là sự thành công của khóa học ICC 2019. Bên cạnh đó Ông Cedric Bachellerie đã giới thiệu sơ lược về Mars Catalyst và lý thuyết “Kinh tế tương hỗ” tới các bạn sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ buổi khai giảng, các nhóm sinh viên Việt Nam và Hàn quốc đã có chuyến tham quan Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost - doanh nghiệp nhà nước tiên phong trong đổi mới sáng tạo và cải tiến công nghệ. Với mong muốn các bạn học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chuyến tham quan đã đem đến những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các bạn sinh viên.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi tập huấn

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương tặng quà cho GS. Huyn Shin – Trường Đại học Hanyang, Ông Kwang Kim – Đại diện quỹ Asian Foundation, Ông Cedric – Đại diện Mars Catalyst, Ông Jacob Fohtung - Nhà sáng lập Jamani Corporate Group