Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

THÁNG GIAO THƯƠNG ĐẶC BIỆT FTU CỦA CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN FTU CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

KỶ NIỆM 60 NĂM

Đã bao lâu rồi bạn chưa kết nối với bạn bè, đồng môn của mình về việc hợp tác kinh doanh ?

Các bạn cựu sinh viên Ngoại thương thân mến, Tháng giao thương chính là một trong những sự kiện quan trọng trong chuỗi sự kiện mừng 60 năm thành lập ĐH Ngoại thương.
Là Doanh nghiệp bạn đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này:
Được tặng những món quà, những cơ hội mua hàng cực ưu đãi chỉ dành riêng cho cộng đồng cựu sinh viên Ngoại thương. Xem chi tiết các deal tốt, giá ưu đãi cho chính bạn tại http://tiny.cc/faagiaothuong
Kết nối các start-up kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ và hỗ trợ nhau trong cộng đồng Start-up FTU, tìm kiếm sự hợp tác mới từ các đối tác tiềm năng. Đến từ các lĩnh vực FMCG, nhà hàng, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, du lịch, giáo dục và tư vấn đào tạo, thiết bị điện tử thông minh và sản phẩm công nghệ AI, cafe, thiết bị gia đình, sản phẩm quà tặng cá nhân, doanh nghiệp, digital marketing, đồ dùng gia đình, thời trang,...
Quảng bá sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh của Doanh nghiệp tới cộng đồng người tiêu dùng tiềm năng từ FTU.
Tháng giao thương là cơ hội cho các doanh nghiệp của Ngoại thương giao lưu với nhau, biết đến nhau và tăng cường kết nối, hợp tác. Tháng giao thương hứa hẹn mở ra những lợi ích về kinh tế, sự chuyển giao công nghệ cũng như khả năng xúc tiến thương mại, hợp tác mà nó mang lại cho nhiều doanh nghiệp của FTU.
Hãy tham gia ngay cùng chúng mình bạn nhé !!! 


Doanh nghiệp đăng ký tham gia Tháng giao thương xin vui lòng gửi thông tin về hòm mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Cần giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hà Nội: Ms. Dương: 0904 140 911
Ms. Hằng: 0904 389 483
Ms. Trang: 0981 113 002
TP. Hcm: Mr. Gia Cát Đoàn 0938657983