Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Khoảnh khắc FTU: 60 thế hệ - 1 mái nhà

KỶ NIỆM 60 NĂM

"Ngày đẹp nhất là ngày chứa chan yêu thương ta dành cho nhau trên con đường đời tuyệt vời
Mọi buồn đau, mọi giông bão qua đi mau mau chỉ còn lại yêu thương dài lâu"

Không khí ngày hội trường thật rộn ràng và náo nức, ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà nhỏ FTU. Tại đây, 60 thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên từ mọi miền của đất nước trở lại mái trường xưa, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô. Đâu đâu cũng có thể bắt gặp những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt hân hoan, những cái bắt tay ôm nhau thắm thiết và đâu đó còn có cả những giọt nước mắt xúc động của ngày trở về.

Biết bao thế hệ thầy và trò cùng nhau tề tựu, sum họp đông đủ trong ngày vui kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của FTU. Có những mái đầu đã bạc, có những mái đầu vẫn còn xanh, nhưng ở đây, mọi người đều mang trong mình niềm tự hào và kiêu hãnh, đều có 1 điểm chung, họ là những FTUers với tình yêu lớn dành cho đại gia đình này, với tinh thần và bản lĩnh FTU. Những "người FTU" dù có đi khắp năm châu bốn bể thì vẫn luôn mãi khắc ghi trong tim mình "Ngoại thương là nhà!".

Những khoảnh khắc tuyệt vời đó đã được những nhiếp ảnh gia không chuyên của FTU ghi lại và chắt lọc qua lăng kính của những "người Ngoại thương" với tình yêu và sự gắn bó với mái nhà này. Hãy cùng FTU Times nhìn lại những khoảnh khắc đẹp, lắng đọng và xúc động trong ngày hội trường 60 năm nhé!