Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đại diện nhà trường tiếp thân mật Vụ trưởng Vụ Xúc tiến Văn hóa và Kinh tế - Bộ Ngoại giao Italia

Hợp tác quốc tế

Ngày 20/09/2018 vừa qua, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số đơn vị đã có buổi tiếp thân mật Ngài Vincenzo De Luca - Vụ trưởng Vụ xúc tiến Văn hóa và Kinh tế, Bộ Ngoại giao Italia và Bà Cecilia Piccioni – Đại sứ Italia tại Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy bày tỏ vinh dự khi được đón tiếp Ngài Vụ trưởng vụ xúc tiến Văn hóa và Kinh tế, Bộ Ngoại giao Italia cùng toàn thể các vị khách quý đã tới thăm và chia sẻ những kiến thức hết sức thú vị cho các bạn sinh viên trường ĐHNT. Bày tỏ ấn tượng với những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của Italia, Cô bày tỏ mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp, trường đại học, tổ chức Italia trong các lĩnh vực nghiên cứu, trao đổi sinh viên, giảng viên, giao lưu văn hóa, cử sinh viên thực tập, học bổng, cơ hội việc làm...

Cũng tại buổi tiếp, Ngài Vincenzo De Luca gửi lời cảm ơn chân thành trước sự đón tiếp nồng hậu và trang trọng của Nhà trường dành cho đoàn. Ngài được biết trường ĐHNT là một trong những trường ĐH có danh tiếng với chất lượng sinh viên và môi trường học tập tốt, đây cũng chính là lý do mà Italia luôn luôn tin tưởng và lựa chọn Nhà trường là một cơ sở giáo dục đáng tin cậy cho các sinh viên Italia đến học tập, trao đổi văn hóa. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ có thêm những cơ hội mở rộng hợp tác với Nhà trường trên nhiều lĩnh vực hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng ngày, Ngài Vincenzo De Luca cũng đã có buổi chia sẻ hết sức thú vị với các bạn sinh viên Nhà trường về nền kinh tế Italia qua những số liệu và những case study hết sức thực tế.

Một số hình ảnh trong buổi đón tiếp: