Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Đoàn công tác trường Đại học Ngoại thương thăm, làm việc và tham dự Hội thao tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh (Trung Quốc)

Hợp tác quốc tế

Từ các ngày từ 20 đến 30/5/2018, đoàn công tác trường Đại học Ngoại thương đã thăm, làm việc và tham dự Hội thao tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh (Trung Quốc).

Đoàn công tác trường Đại học Ngoại thương do PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng các cán bộ, giảng viên nhà trường đã tới làm việc và tham dự Hội thao tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh (Trung Quốc).

Đoàn công tác trường Đại học Ngoại thương làm việc với lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh (Trung Quốc)

Tại buổi làm việc với lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh (Trung Quốc), PGS, TS Nguyễn Thu Thủy đã bày tỏ vui mừng khi sang thăm trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh và  cho biết: trường Đại học Ngoại thương luôn coi trọng hoạt động hợp tác quốc tế, trong đó hợp tác với các trường ĐH, cơ sở giáo dục của Trung Quốc luôn là một trong những ưu tiên của nhà trường.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương tặng quà cho lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh

Giới thiệu sơ lược về trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh đã cùng nhau thảo luận, trao đổi về các cơ hội hợp tác tiềm năng mà hai bên có thế mạnh và có thể triển khai trong tương lai như thỏa thuận trao đổi sinh viên, khả năng tiến tới mở một trung tâm đào tạo tiếng Trung dự bị đại học tại trường Đại học Ngoại thương tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương chuyển tiếp sang học tập tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh. Đồng thời tại buổi thảo luận này,  PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng giới thiệu về chương trình học tập hè ngắn hạn tại trường Đại học Ngoại thương dành cho sinh viên quốc tế.

Đại diện lãnh đạo các trường Đại học đến tham dự Hội thao tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh đã nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của trường Đại học Ngoại thương sang thăm, làm việc và tham dự hội thao do trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh tổ chức và khẳng định sẵn sàng trao đổi, thảo luận sâu hơn về các nội dung hợp tác trong thời gian tới.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và Đội tuyển trường Đại học Ngoại thương tham dự Hội thao tại trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh

Trong khuôn khổ chuyến công tác, cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương đã tham gia hội thao do trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh tổ chức. Hội thao của ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh là hoạt động thường niên của trường được tổ chức 2 năm một lần của quy tụ nhiều trường Đại học của Việt Nam và trong khu vực tham dự với nhiều nội dung như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn... Đội tuyển trường Đại học Ngoại thương đã tham dự nội dung bóng đá với tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị với các trường bạn.