Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Buổi sang thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại thương của tổ chức Giáo dục Chính Phủ Study Adelaide

Hợp tác quốc tế

Ngày 8/3/2018, Giám đốc điều hành của Study Adelaide – ông Andrew Houey đã có buổi làm việc với PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương.

Với thành tích 2 năm liên tiếp có sinh viên tham gia Chương trình tìm kiếm Gương mặt Đại sứ sinh viên Adelaide và đạt giải, Trường Đại học Ngoại thương được tổ chức giáo dục Chính phủ Study Adelaide đánh giá rất cao về công tác đào tạo và hỗ trợ sinh viên.

Ông Andrew Houey – Giám đốc điều hành Study Adelaide chụp hình lưu niệm cùng các sinh viên Trường Đại học Ngoại thương

Trong buổi làm việc, ông Andrew dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng ngoại ngữ cùng sự nhiệt tình và sáng tạo của các em sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình nữa để hỗ trợ sự phát triển cho các em.

Ngày 6/3/2018, tổ chức giáo dục Chính phủ Study Adelaide đã tổ chức buổi họp báo tại Thành phố Hồ Chí Minh để chính thức công bố danh hiệu “Đại sứ sinh viên Adelaide 2017”.

Theo đó, vượt qua 1.500 thí sinh khác, sinh viên Mai Huy Hoàng, hiện đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội đã trở thành sinh viên Việt Nam thứ hai đại diện cho Adelaide (bang Nam Úc) để cùng đồng hành trong các hoạt động xã hội và quảng bá giáo dục cho thành phố của xứ sở Kangaroo này. Đây cũng là lần thứ 2 danh hiệu cao quý này thuộc về sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.

Với thành tích lần này, sinh viên Huy Hoàng sẽ được học 1 khóa Tiếng Anh 4 tuần tại Adelaide (Nam Úc), và có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm tại thành phố xinh đẹp, đáng sống nhất thế giới.

Đại sứ sinh viên Adelaide 2017 là sự kiện Giáo dục thu hút được sự chú ý của rất nhiều các tổ chức giáo dục, các trường đại học, cũng như các cơ quan truyền thông xã hội. Có rất nhiều trang báo nổi tiếng đã đưa tin về sự kiện lần này:

http://svvn.vn/?p=314719

http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/tim-ra-hai-dai-su-sinh-vien-adelaide-lan-2-3917646-v.html 

http://hoahoctro.vn/tin-tuc/lam-quen-voi-hai-sinh-vien-viet-nam-xuat-sac-tro-thanh-dai-su-adelaide-nam-uc

http://plo.vn/xa-hoi/giao-duc/2-sinh-vien-viet-nam-tro-thanh-dai-su-