Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam

Hợp tác quốc tế

Ngày 17/5/2018, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng đã có buổi tiếp thân mật Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam, ông ibnu Hadi có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Ngoại thương.

Tại buổi tiếp, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ nhiệt liệt chào đón ngài Đại sứ đến thăm và làm việc với nhà trường. PGS, TS Nguyễn Thu Thủy đã giới thiệu khái quát một số nét cơ bản của giáo dục Việt Nam nói chung và trường Đại học Ngoại thương nói riêng.

Bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia đang ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu, trong đó có lĩnh vực hợp tác giáo dục - đào tạo, ngài Đại sứ đã khẳng định tiềm năng hợp tác trong tương lai là khá lớn và hai bên cần phải khai thác thế mạnh của mình hơn nữa. Ngài Đại sứ cũng cho biết, ông được biết đến trường Đại học Ngoại thương như là một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam về giáo dục đại học. Ông bày tỏ mong muốn được trao đổi, tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong tương lai giữa các trường Đại học hàng đầu ở Indonesia với trường Đại học Ngoại thương.

Bày tỏ cảm ơn trước những tình cảm tốt đẹp mà ngài Đại sứ đã dành cho trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng đã gợi mở nhiều cơ hội hợp tác có tiềm năng như trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu, giao lưu học thuật, trao đổi kinh nghiệm, tổ chức hội thảo quốc tế chung, ký kết thỏa thuận mở các chương trình đào tạo liên kết và một số lĩnh vực khác mà hai bên quan tâm.