Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương tiếp đoàn 21 doanh nghiệp Nhật Bản

Hợp tác quốc tế

Ngày 19/10/2018, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã có buổi tiếp thân mật và làm việc với đoàn 21 doanh nghiệp Nhật Bản. 

Tham gia buổi tiếp còn có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, đại diện Khoa Tiếng Nhật, Phòng Truyền thông & Quan hệ đối ngoại.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi tiếp đón

Tại buổi tiếp, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng đoàn 21 doanh nghiệp Nhật Bản sang thăm và làm việc với trường Đại học Ngoại thương. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã giới thiệu sơ lược về trường Đại học Ngoại thương, khẳng định Nhà trường luôn ưu tiên và chào đón các doanh nghiệp Nhật Bản sang trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Nhà trường tự hào khi là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Nhật Bản và luôn đánh giá cao vai trò cũng như vị thế của các doanh nghiệp Nhật Bản.

ThS Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế tặng tranh cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại buổi tiếp đón

Các doanh nghiệp giới thiệu sơ lược về từng doanh nghiệp và mong muốn hợp tác với trường Đại học Ngoại thương

Các doanh nghiệp Nhật Bản đã bày tỏ cảm ơn trước sự đón tiếp nồng ấm, chu đáo của Nhà trường dành cho đoàn. Tiếp đó, lần lượt 21 doanh nghiệp Nhật Bản đã có phần giới thiệu sơ lược về từng doanh nghiệp, về thế mạnh cũng như nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực. Tất cả các doanh nghiệp Nhật Bản đều đánh giá cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Ngoại thương. Ngoài ra,  các doanh nghiệp Nhật Bản bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với Nhà trường trong các lĩnh vực như trao đổi sinh viên, tìm kiếm cơ hội tuyển dụng, thực tập, giao lưu văn hóa, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp, trường đại học, tổ chức Nhật Bản với Nhà trường nói riêng, giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam nói chung.