Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tiếp và làm việc với Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam

Hợp tác quốc tế

Ngày 12/07/2022, đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương đã có buổi tiếp và làm việc với ông Murooka Naomichi - Phó trưởng đại diện Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam cùng các cộng sự.

 

Tham dự buổi tiếp có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC); Ông Karasawa Masayuki - Cố vấn trưởng Dự án VJCC; PGS, TS Cao Duy Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường.

Tại buổi tiếp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến JICA Việt Nam vì sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ dành cho Viện VJCC nói riêng cũng như trường ĐH Ngoại thương nói chung trong nhiều năm qua. Thầy khẳng định mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa JICA và FTU chính là minh chứng sống động cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị đối tác chiến lược sâu rộng giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới ông Murooka Naomichi về những đóng góp của ông đối với dự án VJCC, cho các em sinh viên chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản, cho các doanh nghiệp học viên trong chương trình Kinh doanh cao cấp Keieijuku và cho trường ĐH Ngoại thương trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam của ông.

Cũng tại buổi tiếp, ông Murooka Naomichi đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Viện VJCC cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, thiết thực và hiệu quả giữa JICA và FTU. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới tập thể sư phạm Nhà trường vì đã luôn đồng hành với JICA Việt Nam trong suốt nhiệm kỳ công tác của ông tại Việt Nam. Ông cho rằng mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa 2 bên là tài sản quý giá nhất và mong muốn Viện VJCC, trường ĐH Ngoại thương sẽ tiếp tục phát huy và vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp này.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương và Viện VJCC đã gửi tặng món quà thay cho lời tri ân sâu sắc nhất dành cho ông Murooka Naomichi trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ buổi tiếp, ông Murooka Naomichi đã giới thiệu ông Kubo Yoshimoto - người sẽ kế nhiệm ông làm Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam trong nhiệm kỳ tới.

Lãnh đạo Nhà trường và Viện VJCC tặng hoa chúc mừng ông Kubo Yoshimoto nhận nhiệm vụ mới tại JICA Việt Nam.