Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với học viên EHLE và công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản)

Hợp tác quốc tế

Trong 2 ngày 16 và 18/05/2022, đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương đã lần lượt có các buổi tiếp và làm việc với các đối tác Nhật Bản gồm: Học viện EHLE và Công ty Mitani Sangyo.

 

Tại buổi làm việc với ông Hasegawa Keiichi - Chủ tịch Học viện EHLE, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Tiếng Nhật đã nhiệt liệt chào mừng ngài Chủ tịch Học viện EHLE đến thăm và làm việc với trường ĐH Ngoại thương ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, đồng thời đánh giá cao những kết quả hợp tác đã đạt được giữa 2 bên trong thời gian qua. Chủ tịch Học viện EHLE cũng bày tỏ vui mừng khi được thăm lại trường và phấn khởi trước những bước phát triển mạnh mẽ của trường trong thời gian qua. Hai bên đã cùng nhau trao đổi về triển vọng hợp tác trong giai đoạn tiếp theo, trong đó có chương trình cử sinh viên sang Nhật Bản học tiếng Nhật và thực tập tại doanh nghiệp Nhật Bản, các khóa học tiếng Nhật ngắn hạn miễn phí dành cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương…

Tại buổi làm việc với ông Yonezawa Hiroyuki - Tổng Giám đốc Công ty Mitani Sangyo, PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Tiếng Nhật đã nhiệt liệt chào mừng ngài Tổng Giám đốc Công ty Mitani Sangyo đến thăm và làm việc với trường ĐH Ngoại thương. Hai bên bày tỏ vui mừng trước những bước tiến trong mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty trong thời gian qua. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thống nhất và trao đổi chi tiết về việc chuẩn bị cho tọa đàm chuyên đề và chuỗi bài giảng hợp tác với doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên chương trình CLC Tiếng Nhật thương mại trong thời gian tới.