Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Bài giảng của tập đoàn Sumimoto năm 2021 "Industrial Park Business" với sinh viên trường ĐHNT

Hợp tác quốc tế

Ngày 08/04/2021, trường ĐHNT đã tiếp đón đoàn chuyên gia đến từ Tập đoàn Sumitomo có bài giảng thường niên với sinh viên trường ĐHNT.

Chuyên gia tham gia giảng bài là ông HIROYOSHI MASUOKA thuộc Ban phụ trách các khu công nghiệp nước ngoài thuộc tập đoàn Sumitomo. Tham dự bài giảng về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng HTQT, các Thầy Cô giáo cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.


Mở đầu bài giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất tới đoàn chuyên gia đến từ Tập đoàn Sumitomo và nhiệt liệt hoan nghênh đoàn tiếp tục có bài giảng thường niên dành cho sinh viên Nhà trường. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng bài giảng ngày hôm nay không chỉ cung cấp cái nhìn sâu hơn về các khu công nghiệp, mà còn tạo nền tảng cho những người tham gia chia sẻ ý kiến và đóng góp ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của các khu công nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Thầy cũng bày tỏ cảm ơn Tập đoàn Sumitomo vì sự cam kết của tập đoàn đối với trách nhiệm xã hội. Cuối cùng, Thầy Hiệu trưởng chúc Tập đoàn Sumitomo kinh doanh thành công hơn nữa tại VN; chúc quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Sumitomo và trường ĐHNT hiệu quả và lâu dài.


Tiếp theo, ông HIROYOSHI MASUOKA đã có bài giảng về chủ đề "Hoạt động của các khu công nghiệp". Bài giảng tập trung vào các vấn đề: giới thiệu về Tập đoàn Sumitomo và các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam, giới thiệu về Khu công nghiệp Thăng Long, kinh nghiệm thành lập, cách thức vận hành, hoạt động của khu công nghiệp, các chính sách của chính phủ đối với các khu công nghiệp... Cuối bài giảng, phần hỏi đáp và trao đổi, thảo luận giữa sinh viên và chuyên gia đến từ Tập đoàn diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở. Sinh viên hào hứng đặt những câu hỏi thú vị dành cho các chuyên gia và đã nhận được những câu trả lời thỏa đáng, bổ ích.