Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện trường ĐH Ngoại thương tiếp đón thân mật các đoàn đại diện một số trường ĐH, tổ chức quốc tế sang thăm và làm việc

Hợp tác quốc tế

Trong các ngày từ 22 đến 24/11/2017, đại diện trường Đại học Ngoại thương đã có buổi tiếp thân mật và làm việc với đại diện một số trường ĐH, tổ chức quốc tế gồm: ĐH Auckland (New Zealand); ĐH Saint Peterburg (Nga); TS. Alastair Morrison - Giám đốc Phát triển quốc tế, ĐH Bournemouth (UK); TS. Alexander Kopiwa - Phó Chủ tịch Tập đoàn Areopa Group International; GS. Rodrigo Polanco - Chuyên gia cao cấp Viên thương mại Thế giới (WTI).

Tiếp các đoàn về phía trường Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế cùng lãnh đạo một số đơn vị có liên quan.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường tiếp đại diện các trường ĐH, các tổ chức quốc tế

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng tiếp đại diện các trường ĐH, các tổ chức quốc tế

Tại các buổi tiếp các đoàn khách, đại diện lãnh đạo Nhà trường bày tỏ nhiệt liệt hoan nghênh các đoàn đại diện các trường ĐH, các tổ chức quốc tế đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Ngoại thương, trao đổi về các cơ hội hợp tác trong tương lai với Nhà trường. 

Các buổi làm việc tập trung vào thảo luận về các cơ hội hợp tác như: thỏa thuận chuyển tiếp, trao đổi giảng viên, sinh viên, phát triển các chương trình đào tạo liên kết, các khóa đào tạo cho doanh nghiệp, hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và tri thức, hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên, tiếp tục và mở rộng các dự án hợp tác...

Đại diện một số trường ĐH, tổ chức quốc tế mong muốn được hợp tác thành công với trường Đại học Ngoại thương trong một tương lai không xa.