Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ khai giảng chương trình đào tạo "Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA)” cho cán bộ, nhân viên Tập đoàn Alphanam

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 02/07/2022, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình đào tạo "Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA)” cho cán bộ, nhân viên Tập đoàn Alphanam.

 

Tham dự buổi lễ về phía Tập đoàn Alphanam có Ông Bùi Hoàng Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam và cán bộ, nhân viên tham gia khóa học. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Phùng Mạnh Hùng - Trưởng phòng Quản lý dự án cùng cán bộ, giảng viên của chương trình.

Phát biểu khai giảng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến cho biết với mục tiêu đào tạo các nhà quản trị cấp trung có tầm nhìn chiến lược, có năng lực tư duy điều hành, có kỹ năng thiết yếu trong quản trị doanh nghiệp, phát hiện và giải quyết được những vấn đề gặp phải trong thực tiễn của Tập đoàn Alphanam, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng với Ban lãnh đạo Tập đoàn Alphanam xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo "Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA)” cho cán bộ, nhân viên Tập đoàn Alphanam. Thầy hy vọng khóa học sẽ mang đến những kiến thức cần thiết, kỹ năng bổ ích, kinh nghiệm quý báu cũng như cơ hội giao lưu, kết nối cho các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Alphanam.

PGS, TS Lê Thái Phong đại diện cho đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy phát biểu chào mừng.

Chương trình dự kiến kéo dài trong 6 tháng với 7 học phần tiêu chuẩn, 50 buổi học, 7 bài thực hành, 7 bài kiểm tra giữa kỳ, 30 cuốn sách tự đọc, 3 chuyến tham quan học hỏi thực tế, 1 tháng vừa học vừa chuẩn bị báo cáo tốt nghiệp.