Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lãnh đạo trường Đại học Hoa Nam (Đài Loan) thăm và làm việc tại trường Đại học Ngoại thương

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 24/05/2018, GS. Wu Wann-Yi – Phó Hiệu trưởng Đại học Hoa Nam (Đài Loan) đã có chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Ngoại thương. 

Tiếp đoàn trường Đại học Hoa Nam (Đài Loan)có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế.

GS.Wu Wann-Yi  chào xã giao PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường

Hiện nay, tốc độ phát triển nhanh của ngành du lịch thời gian gần đây kéo theo nhu cầu ngày càng gia tăng về nguồn nhân lực. Chương trình Cử nhân Quản trị du lịch khách sạn liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Nam Hoa (Đài Loan) mỗi năm đào tạo hàng trăm sinh viên chất lượng cao cho ngành du lịch, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh và học sinh.

PGS.TS.Hồ Thúy Ngọc trao đổi với GS.Wu Wann-Yi về thủ tục chuyển tiếp của chương trình

Trong buổi trao đổi trực tiếp giữa GS.Wu Wunn- Yi với PGS, TS Hồ Thúy Ngọc, hai bên thống nhất thủ tục chuyển tiếp cho khóa sinh viên đầu tiên của chương trình ở cả hai cơ sở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sang Đài Loan vào tháng 9 tới, học hai năm học cuối với sự hỗ trợ của trường Đại học Nam Hoa.

Các bạn sinh viên hào hứng lắng nghe những thông tin bổ ích về trường Nam Hoa

Trong chuyến thăm và công tác lần này, GS.Wu Wann-Yi cũng mang đến nhiều tin vui cho sinh viên của chương trình. Trong hai năm học tại Đài Loan, Đại học Nam Hoa sẽ giới thiệu việc làm và xin giấy phép việc làm cho sinh viên. Đặc biệt hơn, trường cũng sẽ mở lớp học tiếng Trung miễn phí vào kỳ nghỉ hè, như vậy, sinh viên của chương trình sau khi tốt nghiệp sẽ thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Ngoài ra, năm học cuối, sinh viên có cơ hội thực tập hưởng lương tại các khách sạn 5 sao tại Đài Loan. Đây là lợi thế rất lớn của các bạn khi được trải nghiệm và rèn luyện trong môi trường khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Sinh viên Khóa I và Khóa II chụp ảnh lưu niệm cùng GS.Wu Wann-Yi

Sự hợp tác thành công giữa trường Đại học Nam Hoa với trường Đại học Ngoại thương hứa hẹn sự khởi sắc trong tương lai của ngành dịch vụ du lịch khách sạn Việt Nam.