Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Chương trình tư vấn hướng nghiệp trong ngành Logistics tại Cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Ngày 26/04/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng trong khuôn khổ dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing – Mentoring – Inspiring) với chủ đề về lộ trình sự nghiệp trong ngành Logistics.

Buổi tư vấn có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Công ty TNHH Maersk Việt Nam, thu hút gần 100 sinh viên tham gia.

Mở đầu buổi tư vấn, chị Nguyễn Lan Anh - Bộ phận Trải nghiệm khách hàng đã chia sẻ những thông tin nổi bật về Tập đoàn Marsesk cũng như vai trò của Tập đoàn Marsesk trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tiếp đó, ông Carlos Forey - Trưởng Bộ phận Trải nghiệm khách hàng đã có những chia sẻ tổng quan về ngành logistics tại Việt Nam hiện nay và đưa ra những nhận định lợi thế phát triển của ngành này tại Việt nam trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình, chị Khúc Minh Ngọc - Quản lý Bộ phận Lead Logistic CX Excellence đã chia sẻ về quá trình 20 năm công tác trong ngành logistics, truyền cảm hứng và động lực tới các bạn sinh viên mong muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực này.

Tại chương trình, anh Lê Thanh Bình - Bộ phận Thu hút nhân tài đã chia sẻ cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành logistics nói chung và tại công ty TNHH Maersk Việt Nam nói riêng.

Khép lại buổi tư vấn là phần hỏi đáp sôi nổi giữa các chuyên gia và các bạn sinh viên. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên của Cơ sở II đã được hiểu thêm về ngành logistics và cơ hội việc làm trong lĩnh vực này, tiếp thêm động lực để góp phần định hướng nghề nghiệp, xây dựng lộ trình học tập và phát triển bản thân.