Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Aeon trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc trường ĐH Ngoại thương

Tin tức khác

Ngày 24/11/2021, Quỹ AEON 1%, Nhật Bản đã tổ chức Lễ trao học bổng AEON năm 2021 qua hình thức trực tuyến cho các sinh viên xuất sắc của trường ĐH Ngoại thương và một số trường Đại học, Học viện khác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Đại diện trường ĐH Ngoại thương tham dự buổi lễ có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường.

20 sinh viên trường ĐH Ngoại thương vinh dự được nhận học bổng AEON năm 2021

Thay mặt cho lãnh đạo các trường đại học có sinh viên được trao học bổng, PGS, TS Phạm Thu Hương bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Tập đoàn AEON và Quỹ AEON 1% với sự hỗ trợ và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam. Cô thực sự cảm nhận được ý nghĩa và sự lan tỏa của chương trình qua các định hướng hết sức thiết thực đồng thời khẳng định chương trình học bổng thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần phụng sự cộng đồng của Tập đoàn AEON cũng như các công ty thành viên như AEON Vietnam.

Cô chia sẻ với sứ mệnh phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, đổi mới sáng tạo và chuyển giao tri thức, Trường ĐH Ngoại thương xác định phục vụ cộng đồng là một trong những giá trị cam kết quan trọng của mình. Nhà trường đã, đang và sẽ luôn xác định đổi mới sáng tạo gắn liền với kết nối, phục vụ cộng đồng vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển, đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội. Vì vậy, Nhà trường chia sẻ và đánh giá cao các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình học bổng này của Tập đoàn AEON. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam, gây khó khăn, ảnh hưởng tới các doanh nghiệp và nhiều gia đình.

Cuối cùng, Cô gửi lời chúc mừng tới các sinh viên được nhận học bổng năm nay. Cô hy vọng mỗi bạn sinh viên được vinh dự nhận học bổng ngày hôm nay lại có thể quay trở lại đóng góp và giúp đỡ được nhiều người khác trong tương lai. Cô tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai hiệu quả và giúp được nhiều sinh viên, lan tỏa sự tử tế, sự quan tâm qua các dự án và ước mơ của mình.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Nguyễn Thùy Linh - Sinh viên khóa 58 chuyên ngành Thương mại quốc tế, đại diện cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương, đã bày tỏ vinh dự và tự hào khi được nhận học bổng AEON và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ AEON 1%, Tập đoàn AEON.

Sinh viên nhấn mạnh trong 2 năm vừa qua, nhân loại đã trải qua thời kỳ đại dịch Covid 19 kéo dài, gây ảnh hưởng to lớn đến mọi mặt của cuộc sống, trong đó hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Tuy nhiên, với sự lạc quan và quyết tâm, Nhật Bản nói chung, Tập đoàn AEON nói riêng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và vẫn tiếp tục trao học bổng cho sinh viên Việt Nam.

Chia sẻ nguyện vọng muốn theo đuổi sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực phân tích kinh doanh, sinh viên mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể tận dụng tiến bộ của khoa học - công nghệ để nâng cao năng suất cũng như hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu. Thùy Linh khẳng định sự hỗ trợ của Học bổng AEON chắc chắn sẽ giúp con đường vươn tới ước mơ của em trở nên dễ dàng hơn, và em hứa sẽ cố gắng hết sức để thực hiện hoài bão này.

Đại diện trường ĐH Ngoại thương tham dự trực tuyến buổi lễ