Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Buổi định hướng học tập cho sinh viên chương trình CLC Quản trị Khách sạn

Tin tức khác

Ngày 17/11/2021, Khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Học viện Đào tạo Quản trị Khách sạn Quốc tế (CHM) tổ chức buổi định hướng học tập cho sinh viên K59 và K60 chương trình CLC Quản trị Khách sạn theo hình thức trực tuyến.

Mục đích của buổi định hướng là để giúp các bạn sinh viên nắm rõ kế hoạch học thực hành nghiệp vụ quản trị khách sạn của năm học thứ 2.

Nội dung chính của buổi định hướng bao gồm: Giới thiệu chương trình học tập, thực hành các môn học Customer service skills, Reception & Reservation, Concierge & Guest service, F&B, Housekeeping; Lộ trình học tập và quy trình đánh giá. Ngoài ra, buổi định hướng cũng hướng dẫn tác phong chuyên nghiệp, quy tắc ứng xử đúng chuẩn một nhân viên khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giới thiệu về cơ hội được nhận Chứng chỉ nghề do Liên đoàn du lịch và Khách sạn Anh Quốc (CTH) cấp, cũng như hệ thống các khách sạn 5 sao mà các bạn sẽ được đi thực tập trong các học kỳ hè cuối năm 2, năm 3 và năm 4.

Buổi chia sẻ có sự tham dự của PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Thầy Vũ Tất Đạt – Tổng Giám đốc Học viện CHM, Cô Bùi Minh Trang – Trưởng khoa Quản trị khách sạn, Học viện CHM.