Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐHNT tổ chức buổi gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2020

Tin tức khác

Ngày 01/03/2021, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị và các viên chức mới tuyển dụng.


Thay mặt Phòng TCHC, ThS. Nguyễn Trà Mi - Phó trưởng phòng đã giới thiệu với các viên chức mới cán bộ lãnh đạo các đơn vị và một số các quy định, quy chế chung của nhà trường.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới tuyển dụng đã chính thức trở thành thành viên trong đại gia đình FTU. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã giới thiệu chung về nhà trường cũng như định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn yêu cầu các cán bộ, thầy cô mới nắm vững công việc chuyên môn, nhanh chóng hòa nhập với tập thể và xây dựng kế hoạch công tác của riêng mình. Đồng thời Thầy cũng yêu cầu các đơn vị cần tạo điều kiện để đảm bảo quyền lợi cũng như những điều kiện làm việc của cán bộ, giảng viên mới. Thầy cũng chúc các viên chức mới sẽ có quãng thời gian tập sự hiệu quả, học hỏi được thêm nhiều kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và thành công hơn nữa trên con đường phía trước.


Phát biểu cảm nghĩ tại buổi gặp mặt, các viên chức mới được tuyển dụng bày tỏ vui mừng và tự hào khi đã chính thức trở thành viên chức của một trong những trường ĐH có danh tiếng và uy tín nhất Việt Nam, đồng thời bày tỏ kỳ vọng sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để có được quãng thời gian tập sự ý nghĩa, nhiều niềm vui, sớm làm quen với công việc, đồng nghiệp và môi trường làm việc mới, nhanh chóng hòa nhập vào văn hóa, bản sắc FTU. Cuối cùng, các viên chức mới tuyển dụng hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian tập sự sắp tới.