Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

CƠ SỞ II TẠI TP. HCM TRAO HỌC BỔNG KKHT CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN VÀ SINH VIÊN CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG NĂM 2020

Tin tức khác

Ngày 04/01/2021, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Cơ sở II đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến khích học tập dịp Tết Nguyên đán năm 2021 và trao hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn do chịu ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung năm 2020.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở 2, các Thầy Cô trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng 89 sinh viên được nhận học bổng Tết Nguyên đán 2021, 94 sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão lũ được nhận hỗ trợ từ Nhà trường, 30 sinh viên nhận được học bổng của Hội cựu sinh viên Ngoại thương và 10 sinh viên được 1 gia đình mạnh thường quân hỗ trợ.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt những thành tích đáng tự hào của các em sinh viên được trao học bổng, hỗ trợ khó khăn. Thầy cũng động viên sinh viên tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên hành trình phía trước.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn tới Hội cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và các mạnh thường quân đã đồng hành cùng Cơ sở II trong nhiều hoạt động, trong đó có hoạt động trao học bổng cho sinh viên.


Qua những suất học bổng, hỗ trợ này, Nhà trường, Cơ sở II cùng các cá nhân, đơn vị tài trợ hy vọng các em sẽ có thêm niềm tin, lòng kiên trì vượt qua khó khăn, cố gắng đạt được kết quả tốt hơn nữa để đáp lại sự quan tâm của cộng đồng. Những suất học bổng tuy không mang giá trị lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường, Cơ sở II trong công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống, trong học tập.