Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Bồi dưỡng nội quy, quy chế làm việc cho viên chức tập sự mới tuyển dụng đợt 1 năm 2020 tại cơ sở 2 TP HCM

Tin tức khác

Ngày 22/12/2020, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức lớp bồi dưỡng nội quy, quy chế làm việc cho viên chức tập sự mới tuyển dụng đợt 1 năm 2020 nhằm giúp các viên chức mới tuyển dụng nắm bắt được những quy định của Nhà nước, nội quy, quy chế làm việc Nhà trường và nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc tại Cơ sở II.

Tham dự lớp bồi dưỡng có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở 2, các Thầy, Cô giáo trong Ban Giám đốc, lãnh đạo một số đơn vị tại Cơ sở và 07 viên chức tập sự mới trúng tuyển đợt 01 năm 2020.
Tại buổi tập huấn, các viên chức mới được tuyển dụng đã lắng nghe một số nội dung liên quan đến các văn bản quy định, quy chế của Nhà nước và Nhà trường, cụ thể:
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu tổng quan về Trường ĐHNT, Cơ sở II tại TP. HCM; phát triển nghề nghiệp, chuyên môn và một số nét về văn hóa tổ chức tại Cơ sở II; một số quy định của Nhà nước, Nhà trường về công tác của viên chức.
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu về công tác sinh hoạt Đảng tại Cơ sở II; một số đặc điểm của sinh viên Ngoại thương và một số lưu ý trong giảng dạy, giao tiếp.
ThS. Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu về Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ 2019 của Trường; một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.
TS. Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu về một số hoạt động hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học và hoạt động học thuật; công tác Công đoàn; quy trình công tác coi thi tại Cơ sở II.
ThS. Trần Lục Thành – PTB PTB TCHC đã giới thiệu về quy định ký hợp đồng làm việc tại trường ĐHNT; Quy định về tiền lương và một số phúc lợi; một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.


Thông qua buổi tập huấn, các Thầy Cô đã chia sẻ về kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc cũng như nhắn nhủ đến toàn thể viên chức mới luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, gắn bó, đoàn kết, cống hiến cho sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường ĐHNT nói chung. Bên cạnh đó, các viên chức mới tuyển dụng còn được tạo cơ hội để cùng nhau trao đổi để làm rõ một số vấn đề, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng cũng như những cảm nhận trong thời gian làm việc tại Cơ sở II vừa qua.