Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao học bổng của Ngân hàng KEB Hana Bank 2020 cho sinh viên trường ĐHNT

Tin tức khác

Ngày 22/12/2020, Khoa KTKT đã phối hợp cùng Khoa QTKD tổ chức Lễ trao học bổng của Ngân hàng KEB Hana – Hàn Quốc cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt và sinh viên có kết quả học tập xuất sắc của hai Khoa.

Tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana có ông Ham Jin Sik – Tổng giám đốc chi nhánh Hà Nội. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Trần Thị Kim Anh – Trưởng khoa KTKT, PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa QTKD cùng các giảng viên, sinh viên của hai Khoa.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự hỗ trợ của ngân hàng KEB Hana. Cô nhấn mạnh rằng Ngân hàng KEB Hana và Trường ĐHNT đã có nhiều năm hợp tác, việc trao tặng các suất học bổng không chỉ là sự trợ giúp về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn sinh viên có động lực trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá và mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trong thời gian sắp tới.


Cũng tại buổi lễ, ông Ham Jin Sik đánh giá cao mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa Trường ĐHNT và Ngân hàng KEB Hana trong hoạt động hỗ trợ sinh viên. Ông Ham Jin Sik nhấn mạnh, sau khi thành lập quỹ KEB Hana vào năm 2006, Ngân hàng KEB Hana luôn đề cao công tác bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ tại Hàn Quốc mà cả tại các quốc gia có mối quan hệ lâu năm, trong đó có Việt Nam. Trong suốt 15 năm thực hiện hoạt động hỗ trợ cho thế hệ trẻ, ngân hàng KEB Hana Bank đã tài trợ 322.000 USD cho 1347 sinh viên các trường ĐH, HV trên địa bàn TP. Hà Nội.


Cuối buổi lễ, đại diện những sinh viên được trao học bổng đã phát biểu cảm ơn và xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tích trong học tập và nghiêu cứu tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo, xứng đáng với giá trị của học bổng KEB Hana.