Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao giải Cuộc thi thiết kế logo chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHNT (1960 - 2020)

Tin tức khác

Ngày 31/07/2020, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi thiết kế logo chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960 - 2020).

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, Bà Vũ Ngọc Thủy - Phó Chủ tịch Hội Cựu sinh viên, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc Trung tâm HTSV, ThS. Nguyễn Huyền Minh - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng TT&QHĐN cùng các bạn thí sinh được trao giải.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các thí sinh được trao giải. Thầy cũng biểu dương và đánh giá cao những sản phẩm thiết kế logo của tất cả các thí sinh gửi bài tham gia cuộc thi với ý tưởng sáng tạo, phong phú, thiết kế mỹ thuật đẹp mắt, ấn tượng. Thầy cho biết đây là hoạt động mở màn cho chuỗi các sự kiện chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐHNT và một điểm vô cùng đặc biệt là logo được chọn làm logo chính thức lại là sản phẩm của 1 thí sinh bên ngoài trường. Điều này cho thấy tình cảm, sự quan tâm của cộng đồng - xã hội tới các hoạt động của Trường ĐHNT.

Tại buổi lễ, BTC đã trao giải đặc biệt cho bài dự thi của thí sinh Khổng Văn Đại với logo được thiết kế dựa trên chữ số 60 và hình ảnh cánh chim được cách điệu thể hiện chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển của Trường ĐHNT. Cánh chim là biểu tượng cho khát vọng vươn lên vút cánh bay cao, bay xa, vươn tầm quốc tế của Nhà trường trong suốt 60 năm qua. 60 năm cũng là 60 thế hệ sinh viên FTU - tài sản quý giá nhất của trường, như những cánh chim bay đi khắp nẻo đường đến mọi phương trời của Tổ quốc và trên khắp thế giới. Đây cũng chính là những thế hệ sinh viên tài năng, ưu tú, có bản lĩnh, sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, ý chí cống hiến phục vụ cộng đồng - xã hội và khát vọng trở thành những công dân toàn cầu. Trên hết, những cánh chim ấy dù có bay đi tới những phương trời xa cũng luôn sẽ quay đầu về tổ - đó là mái nhà, là đại gia đình FTU. 60 năm là một cột mốc đáng tự hào để 60 thế hệ những đàn chim FTU từ khắp bốn phương hội tụ trở về với tinh thần “We are one - FTU as one”!

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải bình chọn cho 4 bài dự thi và 10 giải phụ cho 10 bài dự thi bao gồm các giải: Giải Kết nối; Giải Triển vọng; Giải Đoàn kết; Giải Ấn tượng; Giải Phong cách; Giải Tốc độ; Giải Cảm hứng; Giải Tiềm năng; Giải Tập thể; Giải Cống hiến.