Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao học bổng KKHT cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập nhân dịp Tết 2020 tại cơ sở II tp HCM

Tin tức khác

CƠ SỞ II TẠI TP. HCM TRAO HỌC BỔNG KKHT CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐẠT THÀNH TÍCH TỐT TRONG HỌC TẬP NHÂN DỊP TẾT CANH TÝ 2020.

 Trong không khí vui mừng đón chào Tết Canh Tý 2020, ngày 09/01/2020 Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Tham dự buổi lễ có PGS,TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị; BCH Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Ban cán sự các khoá lớp, các sinh viên được nhận học bổng và đại diện các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên.

Thay mặt cho lãnh đạo Cơ sở II, PGS,TS Nguyễn Xuân Minh ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập; đồng thời Thầy cũng động viên sinh viên tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên hành trình phía trước. Những phần học bổng tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm coi trọng của lãnh đạo Nhà trường cũng như Cơ sở II đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, là sự khích lệ về tinh thần để sinh viên có thêm niềm tin và quyết tâm vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tươi sáng. Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 sắp đến, Thầy cũng gửi lời chúc tới tất cả sinh viên cùng gia đình và viên chức Cơ sở II một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc; chúc sinh viên Cơ sở II tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng của Thầy Cô giáo và gia đình.

Không chỉ nhận được phần học bổng của Nhà trường, trong dịp này các sinh viên còn được nhận học bổng từ Công đoàn cơ sở thành viên CS II, tổng công ty Điện lực Sài Gòn và nhóm Cộng đồng doanh nhân Sài Gòn. Sự đồng hành, chung tay chia sẻ và động viên qua những phần học bổng từ các doanh nghiệp, tổ chức có ý nghĩa rất lớn với sinh viên trong dịp tết Nguyên đán 2020 này.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Lộ Hồng Việt - Ngành Kế toán - Kiểm toán - K56C đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được Nhà trường trao học bổng KKHT trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Giám đốc, các Thầy Cô giáo, Doanh nghiệp và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm và kỳ vọng của Nhà trường và các Thầy Cô giáo. Nhân dịp năm mới 2020, sinh viên cũng gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên.