Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Đối thoại thường niên giữa lãnh đạo Cơ sở II và sinh viên năm học 2019-2020

Tin tức khác

ĐỐI THOẠI THƯỜNG NIÊN GIỮA LÃNH ĐẠO CƠ SỞ II TẠI TP. HCM VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 - 2020.

 Nhằm kịp thời hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những ý kiến, đề xuất của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường, ngày 18/12/2019 Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi Đối thoại thường niên giữa lãnh đạo Cơ sở II và sinh viên các hệ đào tạo năm học 2019-2020. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, chủ trì buổi đối thoại cùng các thành viên Ban Giám đốc: PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc và Trưởng, Phó các đơn vị chức năng, Cố vấn học tập, Giáo viên chủ nhiệm, 167 sinh viên là Ban cán sự các khóa, lớp, BCH ĐTN -HSV đại diện cho gần 4000 sinh viên Cơ sở II tham dự.

Mở đầu buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho biết hoạt động đối thoại thường niên hàng năm là một diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa sinh viên với Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị liên quan một cách dân chủ và trách nhiệm. Đây là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo Nhà trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, Ban Giám đốc thông tin tới người học các kết quả đạt được về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, các hoạt động hỗ trợ sinh viên, hoạt động kết nối với doanh nghiệp và các công tác phục vụ người học của Cơ sở II trong năm học 2018 - 2019.

Tại buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã có những chia sẻ về các công tác và định hướng của Cơ sở II trong năm học 2019 - 2020 như công tác giám sát và đảm bảo việc nâng cao chất lượng phục vụ người học, chú trọng tạo môi trường học tập mang tính quốc tế thông qua các hoạt động trao đổi, đi thực tế tại nước ngoài cho sinh viên, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động khởi nghiệp, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên,...

Lãnh đạo một số đơn vị chức năng đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên về cơ sở vật chất, học tập, hoạt động ngoại khóa... một cách cụ thể, thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của sinh viên.

Kết thúc buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu tổng kết, hoan nghênh các ý kiến đóng góp thẳng thắn trên tinh thần xây dựng của sinh viên và cam kết sẽ đáp ứng cao nhất những ý kiến chính đáng và thiết thực của sinh viên nhằm ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học tại Cơ sở II TP. HCM.