Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 tại Cơ sở II TP. HCM

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 01/03/2021 Cơ sở II tại TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 cho TS. Trần Quốc Trung.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Thành viên Hội đồng Trường, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS. Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng và Phó các đơn vị và toàn thể viên chức Cơ sở II.

Mở đầu buổi lễ, ThS. Trần Lục Thành – Phó trưởng Ban phụ trách Ban TCHC đã công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 cho TS. Trần Quốc Trung - Giảng viên Bộ môn Nghiệp vụ, Phó Giám đốc Cơ sở II.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng TS. Trần Quốc Trung được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho rằng, việc được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 sẽ là điều kiện để TS. Trần Quốc Trung đóng góp nhiều thành công hơn nữa đối với Trường ĐHNT nói chung và Cơ sở II nói riêng. Thầy cho biết PGS, TS Trần Quốc Trung là một cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, năng lực chuyên môn và quản lý cao và niềm đam mê với công tác nghiên cứu khoa học. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh mong muốn trong thời gian tới, PGS, TS Trần Quốc Trung sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trí tuệ, nhiệt huyết và năng lực của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Nhà trường nói chung và của Cơ sở II nói riêng.


Tại buổi lễ, PGS, TS Trần Quốc Trung đã bày tỏ niềm xúc động cũng như vinh dự và tự hào khi ngày được Nhà trường bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tập thể lãnh đạo Nhà trường, Ban Giám đốc và các cán bộ, viên chức tại Cơ sở II đã luôn tạo điều kiện, luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và giúp đỡ để có được vinh dự ngày hôm nay. PGS, TS Trần Quốc Trung bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học thuật của Nhà trường và Cơ sở II trong thời gian tới.